Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Rực rỡ hội chợ Xuân “Tết về, Gia đình đong đầy yêu thương”

Tesla Education 5 Th2, 2024 3:41 chiều

Hội chợ Xuân được mong đợi nhất năm đã diễn ra sôi động tại sở Tân Bình vào ngày 02/02/2024 vừa qua. Với chủ đề Tết về, Gia đình đong đầy yêu thương, sự kiện đã đem lại bầu không khí ấm cúng gần gũi cho tất cả thành viên của cộng đng Tesla. Một không gian rực rỡ của sắc màu nét đẹp truyền thống đã trở thành dấu ấn khó quên trong mỗi người, để từ đó chúng ta thêm tự hào về những giá trị bản sắc Việt Trường Quốc tế Tesla chú tâm gìn giữhọc sinh.

Tết cổ truyền thật sự là một lễ hội thú vị, nhất là khi tất cả giáo viên, nhân viên và học sinh Tesla cùng nhau chuẩn bị cho các hoạt động tại trường. Dù đến từ nhiều quốc gia khác nhau những mỗi người đều hào hứng khi được khám phá sự đa dạng trong văn hóa và thích thú trải nghiệm những hoạt động truyền thống trong ngày Tết.

Sự kiện mở đầu bằng những tiết mục đón Xuân rộn ràng. Các em học sinh từ Mầm non đến Trung học đã khuấy động bầu không khí từ những bước nhảy sôi động đến những màn trình diễn tài năng hấp dẫn. Mỗi tiết mục là một lời chúc tốt lành cho năm mới các em mong muốn gửi đến mọi người.

Hội chợ Xuân sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi các trò chơi dân gian. Ở những khu vực trò chơi ô ăn quan, cờ cá ngựa, bầu cua tôm cá, đập heo đất, làm bao lì xì, trang trí nón lá,… đều thu hút khách tham gia. Đặc biệt đối với các bạn nhỏ Mầm non, trải nghiệm lễ hội truyền thống sẽ vun đắp ở các em tình yêu đi với bản sắc văn hóa điều này dần khắc sâu trong tâm hồn, hình thành niềm tự hào dân tộc sau này các em có sinh sống ở bất cứ môi trường nào. Đây cũng chính là mục tiêu giáo dục nhất quán của Tesla trong việc đảm bảo các tiêu chuẩn giáo dục quốc tế, đồng thời không tách rời việc phát triển ngôn ngữ và văn hóa Việt.

Trong môi trường đa văn hóa, học sinh Tesla có được lợi thế thích ứng dễ dàng, hình thành tư duy cởi mở, chấp nhận sự khác biệt giữa mỗi cá nhân để từ đó có thể sinh sống và làm việc tại bất cứ đâu. Việc sở hữu tầm nhìn rộng mở về các nền văn hóa trên thế giới nhưng vẫn bảo tồn đặc trưng văn hóa Việt trong môi trường quốc tế sẽ giúp học sinh gắn kết và tự hào về giá trị bản sắc của mình – hành trang cốt lõi đưa lối đến thành công của những công dân toàn cầu.

Lần đầu tiên tại Hội chợ Xuân, buổi đấu giá tranh Silent Art Auction đã diễn ra dưới sự dẫn dắt của khối Trung học (MYP). Cùng với đó, học sinh các khối đã mang đến những gian hàng ẩm thực đa dạng và hấp dẫn, phục vụ tất cả khách tham gia. Đặc biệt, toàn bộ số tiền thu được từ buổi đấu giá tranh và các gian hàng sẽ được Trường Quốc tế Tesla dành tặng cho Nhà tình thương Mercy Home.

Hội chợ Xuân “Tết về, Gia đình đong đầy yêu thươngkhép lại bằng những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của tất cả các gia đình đội ngũ giáo viên, nhân viên Tesla. Chính điều đó đã đặt dấu ấn đầu tiên cho kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán năm Giáp Thìn. Không khí Tết rộn ràng đã lan tỏa trong tim mỗi người, hứa hẹn một năm mới thật nhiều niềm vui, thành công hạnh phúc. Nhân dịp năm mới, Trường Quốc tế Tesla thân chúc cộng đồng trường An Khang Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý!

Hãy theo dõi và cập nhật sớm nhất những thông tin về Trường Quốc tế Tesla! 

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến