Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Buổi hòa nhạc Mùa đông “Winter Wonderland”: Hơn cả một bữa tiệc âm nhạc

Tesla Education 27 Th12, 2023 10:09 sáng

Buổi hòa nhạc Mùa Đông “Winter Wonderland” rộn ràng và tráng l đã trở thành không gian để học sinh Tesla tỏa sáng trên sân khấu lớn, hòa mình vào không khí Giáng Sinh và chào đón năm mới an lành. 

Lần đầu tiên, Buổi hòa nhạc Mùa Đông tại Trường Quốc tế Tesla có sự tham gia của tất cả học sinh từ bậc Mầm non đến bậc Trung học. Với 17 màn trình diễn, 16 tác phẩm Giáng Sinh kinh điển cùng nhiều loại nhạc cụ khác nhau, các em đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc ấn tượng và đặc sắc.  

Những giai điệu Giáng Sinh rộn ràng ngân vang khắp Tesla, đưa khán giả chu du trên chuyến hành trình âm nhạc đầy cảm xúc. Hơn cả một sân khấu nghệ thuật, buổi hòa nhạc thật sự là nơi để các em tự tin hơn, năng động hơn và có trách nhiệm hơn. Nỗ lực của các em đã được đền đáp xứng đáng bằng sự tán thưởng thỏa mãn của tất cả khán giả. 

Xin cảm ơn sự tham gia và cổ vũ của các bậc cha mẹ, đội ngũ giáo viên nhân viên Tesla. Điều đó thật sự có ý nghĩa to lớn đối với các em. Đặc biệt, trân trọng cảm ơn tất cả Quý Thầy Cô với nhiệt huyết và sự tận tâm của mình đã cùng với học sinh tạo nên một buổi hòa nhạc tuyệt vời. 

Hãy theo dõi và cập nhật sớm nhất những thông tin về Trường Quốc tế Tesla! 

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến