Tiến sỹ khoa học. Chuyên gia kỹ thuật quang học y sinh. Nghiên cứu viên cao cấp. Bộ môn Vật lý y khoa và kỹ thuật y sinh. Khoa Khoa học kỹ thuật. Đại học London (UCL)
Một chương trình giáo dục chất lượng chính là món quà quan trọng nhất mà cha mẹ có thể dành tặng cho con cái. Trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông Tesla luôn toàn tâm toàn ý xây dựng đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài có chất lượng tốt nhất thông qua chính sách tuyển dụng nhân sự.
Chính sách của chúng tôi đảm bảo việc tuyển dụng những chuyên gia giáo dục vừa phải có đầy đủ bằng cấp giảng dạy, vừa phải biết quan tâm đến học sinh, có kinh nghiệm dày dặn đối với khối lớp/môn học phụ trách, thể hiện được niềm đam mê truyền cảm hứng và kiến tạo tương lai cho các em.
Tiến sỹ khoa học. Chuyên gia kỹ thuật quang học y sinh. Nghiên cứu viên cao cấp. Bộ môn Vật lý y khoa và kỹ thuật y sinh. Khoa Khoa học kỹ thuật. Đại học London (UCL)
Tiến sỹ khoa học. Chuyên gia chiến lược và quản lý. Giảng viên bộ môn Chiến lược và Kinh doanh quốc tế. Trường Kinh doanh. Đại học Middlesex London, Anh quốc.
Thầy Trường Tồn có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Giáo dục và Đào tạo với nhiều vai trò khác nhau như: Giảng dạy bộ môn Toán cấp THCS và THPT, Cán bộ quản lý. Trước khi đến với Tesla với vai trò quản lý, Thầy Tồn đã đảm nhiệm các chức vụ Phó Hiệu Trưởng phụ trách khối Trung học, Phó Hiệu trưởng chuyên môn trường liên cấp.
Quan điểm giáo dục của thầy: hãy hiểu học sinh của mình trước khi dạy các học sinh, đặt thầy vào vị trí của học sinh để có thể dẫn dắt các học sinh tiến xa hơn theo cách mà các học sinh dễ dàng nắm bắt nhất.
Quá trình đào tạo:
– Cử nhân Sư phạm Toán – Trường Đại học An Giang.
– Thạc sĩ giáo dục học chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy môn Toán – Trường Đại học Sư phạm TP. HCM.
– Chứng chỉ Bồi dưỡng cán bộ quản lý trường phổ thông – Trường Cán bộ Quản lý Giáo dục TP. HCM.
Cô Angela Baker đã dành 16 năm sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Cô lớn lên tại Michigan, Hoa Kỳ, tham gia học tập tại Trường Đại học Bang Michigan (Michigan State University-MSU) và dành thêm một vài năm nữa để giảng dạy môn Khoa học Xã hội Trung học cơ sở và Trung học phổ thông tại Michigan trước khi chuyển đến Trung Quốc. Trong suốt khoảng thời gian ở nước ngoài, cô Angela đã may mắn có cơ hội làm việc cho các trường quốc tế tại Thượng Hải và Thành Đông, Trung Quốc cũng như ở TP. HCM. Cô đã giảng dạy khoa học xã hội tại TP. HCM trong suốt 5 năm qua và có 2 năm kinh nghiệm giảng dạy trong Chương trình Tù tài Quốc tế bậc Trung học cơ sở (IB MYP).
Cô có một niềm đam mê sâu sắc đối với giáo dục, một đạo đức nghề nghiệp mạnh mẽ và sự cống hiến đối với vai trò lãnh đạo trong việc xây dựng các chương trình giáo dục, nơi tất cả học sinh đạt được thành công trong khi phát triển kỹ năng tự nhận thức bản thân và có trách nhiệm đối với cộng đồng.
Quá trình đào tạo:
– Bằng Cử nhân ngành Lịch sử – Đại học Bang Michigan (East Lansing, Michigan, Hoa Kỳ).
– Bằng Thạc sĩ Giảng dạy và Chương trình học chuyên ngành ESL – Đại học Bang Michigan (East Lansing, Michigan, Hoa Kỳ).
– Chứng chỉ Giáo dục chuyên nghiệp bậc Trung học (bang Bắc Carolina, Hoa Kỳ).
– Chứng chỉ đào tạo Tú tài Quốc tế (IB) đối với chương trình bậc Trung học cơ sở (MYP).
Trong 16 năm hoạt động giáo dục, tôi đã có cơ hội được đào tạo bởi những chuyên gia về giáo dục và chương trình học hàng đầu trên thế giới như Cựu Giám đốc Hiệp hội các Trường Quốc tế Stuart Mc Lay, Cựu Hiệu trưởng Trường Quốc tế QSI Maynard Yutzy và Hiệu trưởng Trường Marianapolis Hoa Kì. Những người thầy này đã vun đắp nên tôi của ngày hôm nay. Họ luôn mong đợi tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho ngành giáo dục. Đó là lý do vì sao tôi rất vui mừng được gia nhập Cộng đồng Tesla. Dù là ở vị trí nào hay nắm giữ chức danh nào, là một giáo viên, giảng viên hay là một nhà quản lý, tôi luôn tâm niệm phục vụ giáo dục bằng sự tận tâm và liêm chính. Tại gia đình Tesla, tôi mong đợi được đối xử với mỗi học sinh ở đây như chính con của mình. Tôi hi vọng và không ngừng phấn đấu để tạo điều kiện tốt nhất cho các con trong hành trình vươn ra thế giới với niềm tự hào dân tộc và tư duy của công dân thế kỉ 21.
Quá trình đào tạo:
– Cử nhân Sư phạm Tiếng Anh.
– Thạc sỹ Quản lý Giáo dục.
– Chứng chỉ Hiệu trưởng trường Liên cấp.
– Kiểm định viên của Hiệp hội các Trường Quốc tế CIS.
Cô Hồng Son là một giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo Dục Mầm non, cô có kinh nghiệm làm việc đa dạng ở nhiều môi trường khác nhau, tại các trường Việt Nam và các trường quốc tế.
Cô Hồng Son đến với Tesla với vai trò Hiệu trưởng Chương trình Mầm non Quốc gia cùng với lòng yêu nghề và tấm lòng với con trẻ, cô mong muốn góp sức xây dựng, trang bị cho các học sinh một nền móng vững chắc về các kỹ năng sống và kiến thức cơ bản để chuẩn bị tốt cho học sinh theo đuổi con đường học vấn phía trước.
Quá trình đào tạo:
– Trường Đại học Sư phạm TP. HCM, chuyên ngành Giáo dục Mầm non.
– Chứng nhận Quản lý Giáo dục – Trường Đại học Sư phạm TP. HCM.
Cô Trúc Ly từng là giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong ngành mầm non .Trước khi đến với Trường Tesla, cô từng là giáo viên giỏi và từng đảm nhiệm vị trí Hiệu phó, Hiệu trưởng tại các hệ thống trường quốc tế.
Với kinh nghiệm 12 năm trong ngành cô mong muốn trau dồi kỹ năng toàn diện đến với trẻ , với mong muốn xây dựng nền tảng một hành trang kiến thức vững chắc trên chặng đường phát triển tương lai.
Quá trình đào tạo:
– Cử nhân Sư phạm Mầm non – Trường Đại học Sư phạm TP. HCM.
– Chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ Hiệu trưởng Mầm non.
Với vai trò là Điều phối viên chương trình Mầm non tại Tesla, điều này có ý nghĩa rất lớn khi tôi được tiếp xúc với các em học sinh nhỏ tuổi, phụ huynh và cộng đồng Tesla. Tôi thấy được sự tận tâm của giáo viên, sự chu đáo của nhân viên và sự chăm chỉ của các em học sinh ở đây.
Tôi nhiệt thành với triết lý giáo dục tại Tesla khi dựa vào quan điểm “Mọi đứa trẻ đều có thể thành công và đạt được sự phát triển”. Với quan điểm này, chúng tôi phát triển một chương trình học hoàn chỉnh với sự hỗ trợ cá nhân hóa để đáp ứng nhu cầu học tập của tất cả học sinh. Đặc biêt đối với trẻ Mầm non, các em cần thời gian và không gian cũng như sự quan tâm, tình cảm, sự hướng dẫn và đối thoại. Trẻ cần kinh nghiệm để học những gì cần biết để sinh tồn.
Tôi có kinh nghiệm bảy năm giảng dạy và nghiên cứu về Giáo dục Mầm non. Tôi hy vọng rằng với những kinh nghiệm, kỹ năng và kiến thức mà tôi đã tích lũy được sẽ giúp các em có một môi trường mà ở đó các em được tự chủ trong việc học tập của chính mình và trở thành những người học suốt đời.
Quá trình đào tạo:
– Cử nhân Giáo dục Mầm non – Đại học Sư phạm TP. HCM.
– Thạc sĩ Giáo dục học (Giáo dục Mầm non) – Đại học Sư phạm TP. HCM.
– Chứng chỉ Hiệu trưởng Trường Mầm non – Đại học Sư phạm TP. HCM.
– Chứng chỉ đào tạo Tú tài Quốc tế IB (PYP) đối với chương trình bậc Mầm non. (Leading Early Years. Cat 1).