Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Lễ tổng kết Năm học 2022 – 2023 Trường Quốc tế Tesla

Tesla Education 12 Th6, 2023 10:22 sáng

Năm học 2022 – 2023 với nhiều thử thách và nỗ lực của tất cả thành viên trong cộng đồng Tesla đã khép lại bằng buổi Lễ Tổng kết sáng ngày 08/06/2023 tại Cơ sở Tân Bình. Thành tựu lớn nhất trong năm học qua chính là việc Tesla đã chính thức trở thành Trường IB Thế giới. 

Học sinh Tesla từ bậc Mầm non đến bậc Trung học đã khôn lớn hơn bản lĩnh hơn. Tất cả sự tiến bộ và thành tích của các em đều được vinh danh trong buổi lễ. Các em ngày càng thể hiện rõ nét những tố chất của một cá nhân cầu tiến, có ước mơ, không ngại thử thách để chinh phục mục tiêu của mình. Mỗi bước đi nhỏ đầu tiên sẽ là nền tảng vững vàng để các em thành công trong tương lai.

Lễ tổng kết năm học diễn ra trong không khí trang trọng, đầy tự hào nhưng cũng không kém phần ấm áp mang lại nhiều cung bậc cảm xúc. Thông qua những tiết mục trình diễn, học sinh Tesla cho thấy sự tự tin, tài năng và cả trách nhiệm của mình khi đứng trên sân khấu.

Tại buổi lễ, nhà trường vô cùng xúc động khi được chứng kiến niềm tự hào trong ánh mắt của các bậc phụ huynh khi con em mình từng bước tiến lên đón nhận chứng nhận hoàn thành bậc Tiểu học. Với niềm trân trọng từ đáy lòng, mỗi học sinh lớp 5 đã gửi lời tri ân đến Ban Giám Hiệu, các thầy cô, nhân viên Tesla cha mẹ của mình.

Sự lớn khôn trong nhận thức, tư duy và hành động của các em chính là cột mốc ý nghĩa trên con đường trưởng thành. Những bó hoa đã được trao tận tay các thầy cô thay cho lời cảm ơn không thể nói hết bằng lời.

Lễ tổng kết Năm học 2022 - 2023 Trường Quốc tế Tesla

Trải qua một năm học ý nghĩa, mỗi “hạt nầm” Tesla nay càng thêm mạnh mẽ. Trường Quốc tế Tesla hi vọng rằng các em sẽ giữ vững nguồn năng lượng tích cực để ngày càng hoàn thiện và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Giữa khoảnh khắc của những lời chúc mừng, một nguồn năng lượng mới được hình thành trong mỗi thành viên của cộng đồng Tesla để sẵn sàng cho một năm mới thật thành công.

Hãy theo dõi và cập nhật sớm nhất những thông tin về Trường Quốc tế Tesla! 

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến