Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Tin tức

Rực rỡ Lễ hội Hawaiian Hullabaloo tại Trường Mầm non Quốc tế Tesla

Tesla Education 28 Th7, 2022 10:13 sáng

Lấy cảm hứng từ hòn đảo nhiệt đới Hawaii, thầy các bạn nhỏ Trường Mầm non Quốc tế Tesla đã cùng nhau tổ chức thành công L hội Hawaiian Hullabaloo rực rỡ sắc . Hawaiian Hullabaloo cũng chính chủ đề của tuần lễ thứ sáu tại Trại Tesla.

Rực rỡ Lễ hội Hawaiian Hullabaloo tại Trường Mầm non Quốc tế Tesla

Hồ bơi Trường Tesla ( sở Tân Bình) như biến thành hòn đảo Hawaii tuyệt đẹp được bao bọc bởi cây xanh, các loài hoa bong bóng rực rỡ. Mở màn cho lễ hội, các em đã mang đến những điệu sôi động như không khí rộn ràng của một vùng biển nhiệt đới thật sự. Càng đáng yêu hơn nữa khi bạn nào cũng một bộ trang phục mang đậm phong cách Hawaii.

Không khí lễ hội càng trở nên tưng bừng khi các trò chơi diễn ra trong sự hào hứng của tất cả học sinh. Tham gia những hoạt động tập thể chính hội để trẻ trở nên tự tin hơn, biết cách sẻ chia, hợp tác, phát huy tinh thần làm việc nhóm. Khi được vui chơi ngoài trời, trẻ không chỉ được thư giãn còn phát triển thể chất tốt hơn, thúc đẩy khả năng sáng tạo duy.

Lễ hội Hawaiian Hullabaloo kết thúc bằng bữa tiệc buffet tuyệt hảo ngay cạnh hồ bơi, tự do chọn lựa món ăn theo sở thích của mình. Các em còn thích thú chơi đùa trong làn nước bể bơi mát rượi. Tiếng cười giòn tan lan tỏa khắp trường. Lễ hội Hawaiian Hullabaloo khép lại với nụ cười còn rạng rỡ trên khuôn mặt của các em.

Lễ hội Hawaiian Hullabaloo còn được Trường Mầm non Quốc tế Tesla tổ chức tại sở Phú Nhuận. Sân chơi của học sinh đã biến thành một hòn đảo thu nhỏ sôi động, rực rỡ sắc màu nhiệt đới. Trong tiếng nhạc rộn ràng, các em đã mang đến những điệu đặc sắc cùng tiếng cười giòn tan khi chơi đùa cùng nhau. 

Rực rỡ Lễ hội Hawaiian Hullabaloo tại Trường Mầm non Quốc tế Tesla

Một mùa tuyệt vời tại Trường Mầm non Quốc tế Tesla nơi con được trải nghiệm vàn điều hay, tham gia các hoạt động phát triển duy, học cách sẻ chia rèn luyện kỹ năng sống một cách nhẹ nhàng. Kết thúc chủ đề “Hawaiian Hullabaloo”, Tesla tin rằng các bạn nhỏ Mầm non đã rất nhiều trải nghiệm mới lạ cùng thầy bạn tại Trại Tesla.

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến