Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Tin tức

Trại hè Mầm non Tesla – “Thế vận hội Mùa hè” sôi động và “Vùng đất Ảo thuật” kỳ bí

Tesla Education 20 Th7, 2022 10:54 sáng

Tiếp nối chương trình Trại hè Tesla dành cho học sinh Mầm non, các bạn nhỏ đã trải qua rất nhiều hoạt động học hỏi, khám phá hai chủ đề đó“Thế vận hội Mùa h蔓Vùng đất Ảo thuật”.

Học sinh Mầm non Tesla háo hức bước vào “Thế vận hội Mùa hè”

Khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, các bạn nhỏ sẵn sàng bước vào “Thế vận hội Mùa hè” tại Trường Mầm non Quốc tế Tesla với rất nhiều hoạt động thể thao và trò chơi vận động hấp dẫn đã được thầy cô chuẩn bị kỹ lưỡng. Sau khi chia thành 4 đội tương ứng với 4 Nhà (Rồng, Phượng hoàng, Hổ, Trâu), các em bắt đầu tham gia thi đấu chuyền bóng đồng đội, vượt chướng ngại vật, ném lao, đua xe đạp, kéo co,…

Để phù hợp với lứa tuổi Mầm non, giáo viên đã bố trí các môn thể thao dụng cụ riêng biệt nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh. đôi chút khó khăn khi khởi đầu nhưng với sự cổ khích lệ của mọi người, thật tuyệt vời khi tất cả các em đều hoàn thành những thử thách dành cho mình.

Thể thao nhờ đó không chỉ giúp các em phát triển thể chất còn tăng cường tính độc lập, kỷ luật, rèn luyện khả năng phối hợp đem lại sự tự tin, năng động. Thông qua thể thao các trò chơi vận động, trẻ vừa được thư giãn, vừa được nuôi dưỡng tinh thần yêu thích thể thao ngay từ nhỏ.

Khám phá “Vùng đất Ảo thuật” của Trường Mầm non Quốc tế Tesla

Với chủ đề “Vùng đất Ảo thuật”, giáo viên và các em đã cùng nhau xây dựng nên một vùng đất kỳ bí trong suốt một tuần tìm tòi, khám phá. Ảo thuật mang đến cho chúng ta những bất ngờ và sức thu hút rất lớn. Đặc biệt, với bản tính tò mò của trẻ, những bí ẩnảo thuật đem lại không những khiến các em trầm trồ mà khi tìm hiểu về chúng, trẻ càng thêm hào hứng và học hỏi được rất nhiều điều hay.

Ở “Vùng đất Ảo thuậtchỉ tại Trại Tesla, các em đã học cách trở thành những ảo thuật gia nhí. Học làm ảo thuật không chỉ đòi hỏi sự nhanh tay lẹ mắt còn cần rất nhiều kỹ thuật nhằm đánh lừa thị giác người xem. Bắt đầu từ những màn ảo thuật đơn giản, trẻ dần phát triển não bộ, trở nên linh hoạt tự tin hơn. Ảo thuật còn hội để con tiếp thu thực hành kiến thức về Vật , Hóa học,… 

Trại hè Tesla dành cho học sinh Mầm non 

Chương trình hè 2022 tại Trường Mầm non Quốc tế Tesla thật sự đã trở thành một sân chơi thú vị để trẻ được rèn luyện tư duy, nâng cao các kỹ năng cần thiết trong quá trình khám phá và trải nghiệm. Một mùa hè lành mạnh, ý nghĩa đang diễn ra tại Tesla với những nội dung gần gũi và độc đáo, cho trẻ thỏa sức vừa chơi vừa học với muôn vàn điều hay.

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến