Ấn tượng với các hoạt động của Tuần lễ Sách Tesla 2023
Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Ấn tượng với các hoạt động của Tuần lễ Sách Tesla 2023

Tesla Education 28 Th2, 2023 11:18 sáng

Được tổ chức từ ngày 20 đến 24/02/2023, Tuần lễ Sách Tesla 2023 với chủ đề Một thế giới, muôn vàn câu chuyện đã diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa chiều sâu. Qua đó, góp phần nuôi dưỡng phát triển văn hóa đọc cũng như tạo nên nhiều niềm vui cho học sinh tại trường.

Thế giới diệu trong những cuốn sách tạo ra sức hút mãnh liệtmọi lứa tuổi. Không chỉ khám phá thêm nhiều cuốn sách mới, Tuần lễ Sách Tesla đã diễn ra dưới rất nhiều hình thức mới mẻ, mang lại cảm hứng khám phá thúc đẩy thói quen đọc sách cho cả học sinh giáo viên như: Thiết kế poster, Cuộc thi Đọc, Cuộc thi Viết truyện, Trao đổi sách tặng sách, Trang trí cửa lớp theo bìa sách, Đọc sách cùng Ba Mẹ, Hóa trang thành các nhân vật trong sách.

Ngay trước khi sự kiện bắt đầu, học sinh Tiểu học Trung học đã rất hào hứng trong việc Thiết kế poster dựa trên chủ đề của Tuần lễ Sách. Cuộc thi Đọc, lớp số phút đọc sách cao nhất sẽ nhận được phần thưởng của mình. Trong Cuộc thi Viết truyện, các em đã sáng tạo nên những câu chuyện độc đáo dựa trên trí tưởng tượng ý tưởng của riêng mình.

Ngay tại Trung tâm Học liệu, một Trạm trao đổi sách tặng sách được thiết lập, tạo hội cho toàn trường tặng sách hoặc chia sẻ sách với nhau. Song song đó, Trường Tesla còn vinh hạnh đón tiếp các bậc phụ huynh nhữngđộc giả bí ẩn“, cùng tham gia hoạt động Đọc sách cùng Ba Mẹ chia sẻ rất nhiều điều thú vị khi đọc sách. Những giờ phút đọc sách cởi mở, vui vẻ sẽ truyền cảm hứng để hình thành thói quen đọccác em nuôi dưỡng niềm đam tự nhiên với sách.

Hóa trang thành các nhân vật trong sách hoạt động cuối cùngTuần lễ Sách. Học sinh giáo viên hóa trang thành nhân vật yêu thích để bày tỏ tình yêu của mình đối với cuốn sách hoặc tác phẩm đó. Trong Buổi Sinh hoạt chung, những nỗ lực của các em đã được tôn vinh nhằm khuyến khích học sinh nuôi dưỡng thói quen đọc sách, từ đó trở thành những nhân khả năng học tập độc lập hiểu biết sâu rộng. 

Tuần lễ Sách Tesla được tổ chức hằng năm không chỉ để tôn vinh giá trị sách mang lại cho chúng ta còn tạo thêm sự kết nối giữa nhà trường, gia đình học sinh trong việc hình thành nuôi dưỡng văn hóa đọctất cả mọi người.

Theo dõi thông tin về Trường Quốc tế Tesla

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến