TESLA TỔ CHỨC TRAO HỌC BỔNG TÚ TÀI QUỐC TẾ IB VÀ CÔNG BỐ LÀ ỨNG VIÊN IB
Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

TESLA TỔ CHỨC TRAO HỌC BỔNG TÚ TÀI QUỐC TẾ IB VÀ CÔNG BỐ LÀ ỨNG VIÊN IB

Tesla Education 7 Th4, 2021 2:41 chiều

Hệ thống Trường Tesla tổ chức sự kiện Trao học bổng Tú tài Quốc tế cho học sinh Tiểu học PYP và Trung học MYP; đồng thời chính thức công bố trường là ứng viên IB.

Tesla trao học bổng Tú tài Quốc tế IB

Ngày 03/04/2021, Hệ thống Trường Tesla tổ chức trao học bổng Tú tài Quốc tế (đợt 1) cho các học sinh có thành tích xuất sắc. Đồng thời, Tesla công bố trường là ứng viên chương trình Tú tài Quốc tế IB bậc Tiểu học PYP, Trung học MYP và Văn bằng Tú tài DP. Năm học 2021 – 2022, Tesla chính thức tuyển sinh cho chương trình Tú tài Quốc tế bậc Tiểu học và Trung học.

Đặc biệt, Siêu trí tuệ Thế Anh và Siêu trí nhớ Huỳnh Lâm Minh Thanh đã lựa chọn Tesla để tiếp tục chặng đường học tập của mình.

HTV9 đưa tin về sự kiện Trao học bổng Tú tài Quốc tế IB tại Tesla

Siêu trí tuệ Thế Anh và Siêu trí nhớ Huỳnh Lâm Minh Thanh (vị trí thứ nhất hàng đầu tiên và hàng thứ 2)

Với mong muốn mang đến cơ hội học tập cho các học sinh tiềm năng trong môi trường giáo dục quốc tế, hàng năm, Tesla đều dành 20 tỷ đồng cho chương trình học bổng. Trong sự kiện Trao học bổng Tú tài Quốc tế IB (đợt 1) lần này, Tesla đã trao tặng 15 suất học bổng cho các học sinh PYP, MYP đạt thành tích tốt; học bổng có giá trị từ 25 – 100% học phí với tổng trị giá lên đến 85.000USD.

Hệ thống Trường Tesla cũng thông báo còn 10 suất học bổng nữa dành cho học sinh Trung học MYP. Để đạt được học bổng, ứng viên phải trải qua bài thi năng lực quốc tế và phỏng vấn bằng tiếng Anh. Trường tiếp nhận hồ sơ thi học bổng đợt 2 đến trước ngày 30/04/2021.

Hệ thống Trường Tesla công bố là trường ứng viên IB

Cũng trong sự kiện này, Hệ thống Trường Tesla công bố là trường ứng viên chương trình Tú tài Quốc tế IB (*) bậc Tiểu học PYP (KG – lớp 5), Trung học MYP (lớp 6 – lớp 10) và Văn bằng Tú tài DP (lớp 11 – lớp 12). Tesla đang nỗ lực để được ủy quyền trở thành một trong số Trường IB Thế giới (IB World School). Các trường IB đều có chung triết lý – cam kết nền giáo dục quốc tế chất lượng cao và đầy tính thử thách, nhằm trang bị tốt hơn cho các em một hành trình học tập suốt đời và thành công trong cuộc sống.

Với chương trình Tú tài Quốc tế tích hợp, Tesla trở thành trường kết hợp giữa chương trình IB và chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo trong nội dung giảng dạy. Đây là một phương pháp dạy và học độc đáo, nội dung chương trình linh hoạt nhằm đáp ứng yêu cầu giáo dục hiện đại.

Chương trình Tú tài Quốc tế IB tại Tesla giúp học sinh phát triển toàn diện và cân bằng

Hệ thống Trường Tesla rất vinh hạnh khi luôn có sự đồng hành từ phía các đơn vị truyền thông:

  • Báo Thanh niên: https://thanhnien.vn/giao-duc/truong-tesla-tro-thanh-ung-vien-ib-va-to-chuc-trao-hoc-bong-tu-tai-quoc-te-1364456.html
  • Báo Vnexpress: https://vnexpress.net/he-thong-truong-tesla-tuyen-sinh-chuong-trinh-tu-tai-quoc-te-ib-4259532.html
  • Zingnews: https://zingnews.vn/truong-tesla-trao-hoc-bong-tu-tai-quoc-te-cho-sieu-tri-tue-the-anh-post1201784.html

Bộ phận Tuyển sinh Tesla luôn sẵn sàng tiếp đón Quý Phụ huynh và các em đến tham quan, trải nghiệp trực tiếp khuôn viên trường cũng và được giải đáp mọi thắc mắc.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 098 494 8080
  • Cơ sở 1: 171B Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Cơ sở 2: Golden Mansion Villa Area, 119 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

(*) Trạng thái ứng viên có nghĩa là ở giai đoạn này, Tesla vẫn chưa được đánh dấu trên trang web của IB. Để biết thêm thông tin về các điều khoản và điều kiện trở thành Ứng viên IB, vui lòng truy cập https://www.ibo.org/

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến