Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

TRÒ CHUYỆN TRỰC TUYẾN “KHÔNG BAO GIỜ LÀ QUÁ SỚM ĐỂ CHUẨN BỊ CHO TRẺ VÀO ĐẠI HỌC”

Tesla Education 13 Th5, 2021 11:33 sáng

TRÒ CHUYỆN TRỰC TUYẾN CÙNG CÁC CHUYÊN GIA – “KHÔNG BAO GIỜ LÀ QUÁ SỚM ĐỂ CHUẨN BỊ CHO TRẺ VÀO ĐẠI HỌC”

Cái đích của 12 năm học tập suy cho cùng cũng là để chuẩn bị cho các con bước vào ngưỡng cửa Đại học. Là một phụ huynh, bạn đã suy nghĩ về thời điểm phù hợp để bắt đầu hoạch định cho cột mốc quan trọng đó chưa? Tesla trân trọng kính mời Quý Phụ huynh tham gia trò chuyện trực tuyến cùng các chuyên gia với chủ đề “KHÔNG BAO GIỜ LÀ QUÁ SỚM ĐỂ CHUẨN BỊ CHO TRẺ VÀO ĐẠI HỌC”.
  • Thời gian: 10:00 – 11:30
  • Ngày: 22/05/2021

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH BAO GỒM:

  • Các tố chất thiết yếu của một sinh viên quốc tế
  • Phát triển toàn diện cho học sinh với chương trình Tú tài Quốc tế IB
  • Những trải nghiệm ấn tượng và khác biệt của một cựu học sinh Tú tài Quốc tế IB

Với sự tham gia của các khách mời:

  • Ông Faizol Musa: Giám đốc Phát triển & Chứng nhận – Tổ chức Tú tài Quốc tế Đông Nam Á
  • Ông Tim Vanderpool: Giám đốc Học thuật Hệ thống Trường Tesla
  • Tiến sĩ Christopher Poole-Johnson: Giảng viên ngành Truyền thông Doanh nghiệp tại ĐH Western Sydney VN
  • Cô Sandy Lee: Sinh viên Đại học King’s College London

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DIỄN GIẢ

Ông Faizol Musa – Giám đốc Phát triển & Chứng nhận, Khu vực Đông Nam Á & Bangladesh

Từ Kuala Lumpur, Malaysia, Ông Faizol Musa làm việc với các trường có ý định giảng dạy chương trình Tú tài Quốc tế IB cũng như các nhà hoạch định giáo dục ở Đông Nam Á và Pakistan. Ông cũng nỗ lực đưa chương trình IB ngày càng được chứng nhận mạnh mẽ bởi các trường đại học và chính phủ. Ông có uy tín cá nhân lớn và mối quan hệ rộng khắp với các trường, hiệp hội trường, viện đại học cũng như giới truyền thông và chính phủ.

Ông Faizol Musa bắt đầu dấn thân vào lĩnh vực quản trị giáo dục với vị trí Phó Giám đốc Lâm thời Chương trình Thi cử Toàn quốc tại British Council Malaysia, nơi ông đồng thời đảm nhiệm chức vụ Trưởng phòng Dịch vụ Thi cử. Chức vụ cuối cùng của ông tại đây là Trưởng phòng Phát triển Trường tại Indonesia, tập trung vào việc cung cấp chứng chỉ quốc tế cho lứa tuổi 05 – 19. Ông bắt đầu gia nhập IB từ năm 2013.

Tiến sĩ Christopher Poole-Johnson – Giảng viên ngành Truyền thông Doanh nghiệp Đại học Western Sydney Việt Nam

Tiến sĩ Poole-Johnson có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và thương mại ở khu vực Đông Nam Á.

Trong thập niên 1980 và 1990, ông làm việc tại các agency quảng cáo quốc tế ở Malaysia, Indonesia và Myanmar; cung cấp dịch vụ cho các tập đoàn đa quốc gia cũng như doanh nghiệp địa phương lớn, đồng thời trở thành một chuyên gia về phát triển thương hiệu.

Sau khi lấy bằng Thạc sĩ của Đại học Curtin, Úc (năm 2003), ông được bổ nhiệm làm Giám đốc Học thuật tại Trường Cao đẳng Quốc tế Curtin ở Medan, Indonesia. Năm sau, ông trở thành Giám đốc Chương trình Cử nhân Thương mại, giảng dạy tại cơ sở Jakarta của Đại học Curtin. Năm 2007 đến nay, ông là Giám đốc Học thuật Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn.

Ông tham gia các tổ chức trên từ giai đoạn sáng lập và phát triển mạnh mẽ mạng lưới vận hành của họ ở châu Á. Tại Indonesia và Việt Nam, ông từng làm việc tại các học viện giáo dục địa phương và có năng lực làm việc đa văn hóa đáng kể.

Ông Tim Vanderpool – Giám đốc học thuật Hệ thống Trường Tesla

Thầy Tim Vanderpool có gần 30 năm kinh nghiệm giảng dạy trong ngành giáo dục. Thầy Tim lớn lên ở California, theo học trường Cao đẳng Occidental và đã dành 14 năm đầu tiên trong sự nghiệp giáo dục của mình ở một vùng ngoại ô ven biển Los Angeles. Kinh nghiệm giảng dạy quốc tế mà thầy có được bắt đầu vào năm 2005 tại Tokyo, nơi thầy đã dành thêm 9 năm để giảng dạy Vật lý IB và phát triển chương trình giảng dạy hàng đầu. 6 năm qua, thầy Tim đã cống hiến thời gian và công sức cho việc chuyển đổi phương pháp dạy và học tại các trường quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh với chức vụ Giám đốc Chương trình.

Thầy Tim có bằng Thạc sĩ về Công nghệ & Thiết kế Giảng dạy, bằng Cử nhân Vật lí và từ năm 2003 đến nay là giáo viên của Hội đồng Giáo viên Hoa Kỳ. Thầy rất mong đợi sẽ đưa Tesla trở thành ngôi trường thứ 3 mà mà thầy hỗ trợ đạt được chứng nhận IB World School.

Cô Sandy Lee – Sinh viên Đại học Kings College London

Sandy hiện đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học King’s College London. Mang quốc tịch Đài Loan, lúc nhỏ, cô sinh sống tại TP. HCM và có bằng Tú tài Quốc tế IB vào năm 2018. Sandy có nhiều trải nghiệm với các doanh nghiệp xã hội cũng như các dự án vì cộng đồng, điều đó góp phần hướng sự quan tâm của cô tới chủ đề trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Cô cũng là thành viên của King’s 100 – nhóm các sinh viên tiêu biểu được làm việc trực tiếp với trường King’s College London để phục vụ các mục tiêu của cộng đồng trường.

Liên hệ ngay với Tesla để đăng ký tham gia miễn phí!

  • Điện thoại: 098.494.8080
  • Địa chỉ: 171B Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến