Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Học sinh Tesla hào hứng trong lễ hội Halloween

Tesla Education 23 Th10, 2021 10:04 sáng

HALLOWEENChủ đề cho Ngày Tinh Thần của tháng 10 đã diễn ra cực vui nhộn hào hứng trong L hội Halloween trực tuyến của Trường Quốc tế Tesla. Với sự độc đáo kỳ , lễ hội Halloween sự kiện thú vị học sinh Tesla luôn mong đợi. 

Học sinh Tesla hào hứng trong lễ hội Halloween
Lễ hội Halloween được Trường Quốc tế Tesla tổ chức trực tuyến

Halloween – Chủ đề Ngày Tinh Thần tháng 10 của Trường Tesla 

Trong những bộ phục trang mang đậm tinh thần HALLOWEEN, học sinh Tesla đã tạo nên một cuộc thi hóa trang hoành tráng cho bữa tiệc Halloween trực tuyến. Với tài hóa trang khéo léo, các em đã “biến hóa” thành rất nhiều nhân vật ấn tượng như Thần Chết, những con ma, phù thủy,… Không chỉ riêng học sinh mà các giáo viên cũng tham gia nhiện tình không kém. Ba giải thưởng cao nhất dành cho 3 màn hóa trang được bình chọn nhiều nhất cũng đã xác định được chủ nhân. Tesla xin chúc mừng các bạn! 

Trường quốc tế Tesla - Chương trình IB
Ba tiết mục hóa trang được bình chọn nhiều nhất trong lễ hội Halloween Trường Tesla

Học sinh Tesla trong phần thi hóa trang Halloween

Ý nghĩa tích cực của việc tổ chức lễ hội Halloween cho học sinh 

Các hoạt động hóa trang, chơi trò chơi không chỉ tạo nên bầu không khí học tập sôi nổi mà đây còn là cơ hội để các em tìm hiểu về một lễ hội truyền thống nổi tiếng của các nước phương Tây, gắn liền với nhiều câu chuyện thú vị. 

Tạo sân chơi vui vẻ cho học sinh 

Xây dựng các hoạt động học tập thú vị và sôi nổi là một trong những mục tiêu quan trọng của Trường Tesla nhằm tạo nên một môi trường học tập tích cực, đặc biệt trong thời gian học trực tuyến. Trước những trở ngại trong việc học tại nhà, các hoạt động sinh hoạt tập thể và ngoại khóa như lễ hội Halloween đã mang đến cho các em một sân chơi thoải mái, vui vẻ và khích lệ tinh thần học tập cho các em.

Học sinh Tesla hào hứng trong lễ hội Halloween
Học sinh Tesla hào hứng trong lễ hội Halloween

Giúp học sinh tìm hiểu nguồn gốc và ý nghĩa của lễ hội Halloween 

Tham gia lễ hội Halloween cũng là dịp để học sinh mở mang hiểu biết khi tìm hiểu về văn hóa của các nước trên thế giới. Halloween diễn ra với rất nhiều tập tục độc đáo, thậm chí là kỳ quái như hóa trang, trang trí lồng đèn, đốt lửa, trò chơi Trick-or-Treat,… mà chắc chắn bạn nào cũng thích thú khi được tham dự. 

Học sinh Tesla hào hứng trong lễ hội Halloween
Học sinh Tesla hào hứng trong lễ hội Halloween

Các trò chơi giúp học sinh tìm hiểu về lễ hội Halloween văn hóa các nước trên thế giới 

Khơi gợi trí tưởng tượng và sáng tạo ở học sinh 

Phần thi hóa trang trong lễ hội Halloween của Trường Tesla đã nhận được sự ủng hộ và hào hứng tham gia của rất nhiều học sinh. Các em được thỏa sức sáng tạo để tạo nên hình tượng mang đậm dấu ấn cá nhân. Những bộ trang phục kỳ quái, huyền bí và có phần rùng rợn đã tạo nên một lễ hội Halloween đúng nghĩa.  

Sôi nổi, vui nhộn là những cảm xúc còn đọng lại sau lễ hội Halloween trực tuyến của Trường Quốc tế Tesla. Không chỉ đơn thuần được vui chơi thoải mái cùng bạn bè, các em còn chủ động hơn trong học tập, sáng tạo hơn và phát huy tinh thần tập thể thông qua các hoạt động sinh hoạt toàn trường. Đó cũng chính là nền móng để mỗi học sinh Tesla đều tự tin hội nhập thế giới. 

Xem thêm: Top trường quốc tế tốt nhất tại TpHCM

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến