Lễ tổng kết Năm học 2021 - 2022 tại Trường Quốc tế Tesla
Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Lễ Tổng kết Năm học 2021 – 2022 tại Trường Quốc tế Tesla

Tesla Education 6 Th6, 2022 11:04 sáng

Ngày 03/06/2022, Trường Quốc tế Tesla đã khép lại năm học 2021 – 2022 bằng một Buổi lễ Tổng kết của nhiều cung bậc cảm xúc. thể nói, đây thật sự một năm học với nhiều thử thách nhưng chính những khó khăn đó lại tạo nên những thành tựu xứng đáng. Tinh thần trách nhiệm, tận tâm đội ngũ giáo viên cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các em sự hỗ trợ của tất cả thành viên trong cộng đồng Tesla đã góp phần đem lại một năm học đặc biệt với rất nhiều dấu ấn đáng nhớ.

 

Tại buổi lễ, nhà trường đã vinh danh khen thưởng những học sinh đạt thành tích nổi bật tại các cuộc thi cấp quốc gia, cấp quốc tế cũng như ghi nhận thành quả trong học tập của các em. Lễ bế giảng cũng chính dịp tạo thêm sự gắn kết giữa thầy trò Trường Tesla để cùng nhìn lại một năm học đã qua, tiếp thêm động lực phấn đấu cho những mục tiêu trong năm học mới.

Lễ Tổng kết Năm học 2021 - 2022 tại Trường Quốc tế Tesla

Đặc biệt, đây còn buổi lễ tốt nghiệp Tiểu học đầu tiên tại Trường Tesla, đánh dấu cột mốc quan trọng đối với học sinh lớp 5. Các em đã gửi đến cha mẹ, thầy cán bộ nhân viên nhà trường những lời tri ân chân thành, cảm động nhất. Giữa nhiều cung bậc cảm xúc trong Buổi lễ Tổng kết, Trường Quốc tế Tesla rất tự hào khi chứng kiến sự phát triển của học sinh thật sự cảm động trước những lời tri ân chân thành ấy.

Lễ Tổng kết Năm học 2021 - 2022 tại Trường Quốc tế Tesla

Chúc mừng các em đã hoàn thành tốt chương trìnhtài Quốc tế bậc Tiểu học (PYP)! Một chặng đường mới với nhiều trải nghiệm thành công đang chờ đón các emphía trước. Hãy cùng TESLA xem lại những khoảnh khắc đẹp của Lễ Tổng kết!

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến