Sôi động với sự kiện FUN DAY tại Trường Quốc tế Tesla
Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Chào hè 2002 – Sôi động với sự kiện FUN DAY tại Trường Quốc tế Tesla

Tesla Education 7 Th6, 2022 3:01 chiều

Hào hứng, náo nhiệt rực rỡ sắc màu, sự kiện FUN DAY đã diễn ra tại Trường Quốc tế Tesla vào ngày 04/06/2022 với sự tham gia của đông đảo các gia đình để lại những dấu ấn đầu tiên cho một mùa đáng nhớ.

Chào hè 2002 - Sôi động với sự kiện FUN DAY tại Trường Quốc tế Tesla

FUN DAY không chỉ ngày hội của riêng học sinh Tesla còn hội để các gia đình học sinh khác được thư giãn bằng những hoạt động vui chơi, giải trí ngay tại Tesla. Khuôn viên trường đã trở nên cực sôi động khi được làmnóngbởi rất nhiều trò chơi vận động, các hoạt động nghệ thuật khu ẩm thực với những món ăn, thức uống thơm ngon.

Chào hè 2002 - Sôi động với sự kiện FUN DAY tại Trường Quốc tế Tesla

Đây cũng chính món quà Trường Quốc tế Tesla dành tặng cho các em học sinh sau một năm học chịu nhiều ảnh hưởng bởi những khoảng thời gian giãn cách hội. Các em đã dịp được vui chơi thỏa thích cùng bạn cha mẹ với những hoạt động giàu tính tương tác cũng như trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, thú vị.

Không chỉ FUN DAY còn rất nhiều nhiều hoạt động kết nối, trải nghiệm đang chờ đón các em khám phá tận hưởng một mùa thú vị cùng TESLA. Mong rằng tất cả thành viên trong cộng đồng Tesla sẽ một mùa hạnh phúc ý nghĩa!

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến