Tiến sỹ khoa học. Chuyên gia kỹ thuật quang học y sinh. Nghiên cứu viên cao cấp. Bộ môn Vật lý y khoa và kỹ thuật y sinh. Khoa Khoa học kỹ thuật. Đại học London (UCL)
Một chương trình giáo dục chất lượng chính là món quà quan trọng nhất mà cha mẹ có thể dành tặng cho con cái. Trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông Tesla luôn toàn tâm toàn ý xây dựng đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài có chất lượng tốt nhất thông qua chính sách tuyển dụng nhân sự.
Chính sách của chúng tôi đảm bảo việc tuyển dụng những chuyên gia giáo dục vừa phải có đầy đủ bằng cấp giảng dạy, vừa phải biết quan tâm đến học sinh, có kinh nghiệm dày dặn đối với khối lớp/môn học phụ trách, thể hiện được niềm đam mê truyền cảm hứng và kiến tạo tương lai cho các em.
Tầm nhìn của chúng tôi về Trường Tesla – Trường IB Thế giới là xây dựng trên nền tảng vững chắc của mình và nâng cao nó lên những tầm cao mới về học thuật và sự xuất sắc cá nhân. Cùng với đội ngũ giáo viên và nhân viên tận tâm, chúng tôi sẽ triển khai các phương pháp giáo dục đổi mới, nâng cao chương trình giảng dạy và cung cấp các cơ hội học tập trải nghiệm để chuẩn bị cho học sinh bước vào tương lai.
Kim Peters
Tổng Hiệu trưởng
Tiến sỹ khoa học. Chuyên gia kỹ thuật quang học y sinh. Nghiên cứu viên cao cấp. Bộ môn Vật lý y khoa và kỹ thuật y sinh. Khoa Khoa học kỹ thuật. Đại học London (UCL)
Tiến sỹ khoa học. Chuyên gia chiến lược và quản lý. Giảng viên bộ môn Chiến lược và Kinh doanh quốc tế. Trường Kinh doanh. Đại học Middlesex London, Anh quốc.
Cô Kim Peters là một nhà lãnh đạo nổi bật trong lĩnh vực giáo dục quốc tế, với hơn 15 năm kinh nghiệm và nhiều vai trò lãnh đạo tại các tổ chức như Tú tài Quốc tế, Chương trình Quốc tế Cambridge, Tiêu chuẩn Cốt lõi Chung Hoa Kỳ, Chương trình Giảng dạy Úc. Cô có kinh nghiệm rộng rãi tại Úc, Trung Quốc, Campuchia và Hàn Quốc.
Cô Kim Peters có thành tích rõ ràng trong việc triển khai các chương trình giáo dục thành công và thiết lập các đối tác chiến lược với chính phủ và các trường đại học nhằm khuyến khích sự xuất sắc học thuật. Chuyên môn của cô bao gồm các lĩnh vực khoa học xã hội, ngôn ngữ học, chăm sóc mục vụ và hướng dẫn giáo viên. Cô còn sở hữu 02 bằng Thạc sĩ về Giáo dục và Kinh tế, cùng với khả năng thành thạo 04 ngôn ngữ, là minh chứng cho cam kết của cô trong việc phát triển môi trường giáo dục đa văn hóa và bao dung.
Lịch sử Nghề nghiệp:
– Hiệu trưởng, Trường Quốc tế Hillside Collegiate, Hàn Quốc.
– Hiệu trưởng, Học viện Giáo dục Australia Campuchia, Campuchia.
– Hiệu trưởng Trung học, Trường Quốc tế Southbridge, Campuchia.
– Giám đốc Chương trình Quốc tế, Trường Quốc tế Southbridge, Campuchia.
– Trưởng Bộ môn Ngôn ngữ thế giới và Tiếng Anh cho Người nói tiếng nước ngoài, Trường Quốc tế Boston, Trung Quốc.
– Trưởng Bộ môn Ngôn ngữ, Trường Westminster, Australia.
– Trưởng Chương trình Quốc tế, Trường Westminster, Australia
– Giám khảo và Giám sát viên của Hội đồng Giáo dục Tốt nghiệp Nam Úc, Australia.
Quá trình đào tạo:
– Thạc sĩ Giáo dục, Đại học Flinders, Australia.
– Chứng chỉ sau Đại học về Giáo dục, Đại học Adelaide, Australia.
– Thạc sĩ Kinh tế, Đại học Sungkyunkwan, Hàn Quốc.
– Giáo viên có bằng cấp và được đăng ký tại Australia.
Thầy Trường Tồn có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Giáo dục và Đào tạo với nhiều vai trò khác nhau như: Giảng dạy bộ môn Toán cấp THCS và THPT, Cán bộ quản lý. Trước khi đến với Tesla với vai trò quản lý, Thầy Tồn đã đảm nhiệm các chức vụ Phó Hiệu Trưởng phụ trách khối Trung học, Phó Hiệu trưởng chuyên môn trường liên cấp.
Quan điểm giáo dục của thầy: hãy hiểu học sinh của mình trước khi dạy các học sinh, đặt thầy vào vị trí của học sinh để có thể dẫn dắt các học sinh tiến xa hơn theo cách mà các học sinh dễ dàng nắm bắt nhất.
Quá trình đào tạo:
– Cử nhân Sư phạm Toán – Trường Đại học An Giang.
– Thạc sĩ giáo dục học chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy môn Toán – Trường Đại học Sư phạm TP. HCM.
– Chứng chỉ Bồi dưỡng cán bộ quản lý trường phổ thông – Trường Cán bộ Quản lý Giáo dục TP. HCM.
Tiến sĩ Ollie Peters mang đến nhiều kinh nghiệm trong giáo dục quốc tế ở Úc và Châu Á. Sự nghiệp của thầy trong lĩnh vực giáo dục bắt đầu tại Đại học Flinders ở Úc, nơi thầy giảng dạy và hỗ trợ sinh viên quốc tế trong hơn một thập kỷ. Trong 06 năm qua, thầy đã giảng dạy từ mẫu giáo đến lớp 12 tại các trường quốc tế ở Trung Quốc, Nhật Bản, Campuchia, Hàn Quốc và Việt Nam.
Thầy Ollie thông thạo nhiều chương trình học khác nhau, bao gồm Chương trình Tú tài Quốc tế (IB), Cambridge IGCSE và chương trình giảng dạy của Úc. Thầy là một giáo viên tài năng của môn học Cá nhân và Xã hội của Trung học MYP, Khoa học, Dự án Cá nhân, IGCSE Quan điểm Toàn cầu, Tâm lý học và Tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai. Thầy cũng đã đóng góp vào quá trình tái đánh giá IB của Trường Quốc tế Boston ở Trung Quốc. Thầy đã lãnh đạo các công tác kiểm định ở Campuchia và Hàn Quốc với Hiệp hội các Trường Cao đẳng và Đại học Trung Hoa Kỳ và Hiệp hội các Trường và Đại học Miền Tây Hoa Kỳ.
Được sinh ra ở Đức và lớn lên ở Úc, Dr. Ollie thể hiện triết lý IB về việc nuôi dưỡng những cá nhân toàn diện. Thầy có bằng tiến sĩ và thạc sĩ về công tác xã hội, cùng với một văn bằng sau đại học về giáo dục đặc biệt. Tại Trường Quốc tế Tesla, Thầy duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về sự xuất sắc trong giáo dục. Kiến thức chuyên môn của thầy về chương trình học Trung học IB MYP và chương trình Tú tài Quốc tế DP, kết hợp với sự tận tâm đổi mới và bình đẳng, thầy đảm bảo rằng Trường Quốc tế Tesla vẫn là một ngọn hải đăng của sự xuất sắc trong giáo dục.
Quá trình đào tạo:
– Văn bằng Sau Đại học về Giáo dục Đặc biệt, Asian College of Teachers, Thái Lan.
– Tiến sĩ Công tác Xã hội, Gordon College, New England, Hoa Kỳ.
– Thạc sĩ Công tác Xã hội, Đại học Monash, Victoria, Úc.
– Cử nhân Công tác Xã hội, Đại học Charles Sturt, New South Wales, Úc.
Trong 16 năm hoạt động giáo dục, tôi đã có cơ hội được đào tạo bởi những chuyên gia về giáo dục và chương trình học hàng đầu trên thế giới như Cựu Giám đốc Hiệp hội các Trường Quốc tế Stuart Mc Lay, Cựu Hiệu trưởng Trường Quốc tế QSI Maynard Yutzy và Hiệu trưởng Trường Marianapolis Hoa Kì. Những người thầy này đã vun đắp nên tôi của ngày hôm nay. Họ luôn mong đợi tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho ngành giáo dục. Đó là lý do vì sao tôi rất vui mừng được gia nhập Cộng đồng Tesla. Dù là ở vị trí nào hay nắm giữ chức danh nào, là một giáo viên, giảng viên hay là một nhà quản lý, tôi luôn tâm niệm phục vụ giáo dục bằng sự tận tâm và liêm chính. Tại gia đình Tesla, tôi mong đợi được đối xử với mỗi học sinh ở đây như chính con của mình. Tôi hi vọng và không ngừng phấn đấu để tạo điều kiện tốt nhất cho các con trong hành trình vươn ra thế giới với niềm tự hào dân tộc và tư duy của công dân thế kỉ 21.
Quá trình đào tạo:
– Cử nhân Sư phạm Tiếng Anh.
– Thạc sỹ Quản lý Giáo dục.
– Chứng chỉ Hiệu trưởng trường Liên cấp.
– Kiểm định viên của Hiệp hội các Trường Quốc tế CIS.
Cô Hồng Son là một giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo Dục Mầm non, cô có kinh nghiệm làm việc đa dạng ở nhiều môi trường khác nhau, tại các trường Việt Nam và các trường quốc tế.
Cô Hồng Son đến với Tesla với vai trò Hiệu trưởng Chương trình Mầm non Quốc gia cùng với lòng yêu nghề và tấm lòng với con trẻ, cô mong muốn góp sức xây dựng, trang bị cho các học sinh một nền móng vững chắc về các kỹ năng sống và kiến thức cơ bản để chuẩn bị tốt cho học sinh theo đuổi con đường học vấn phía trước.
Quá trình đào tạo:
– Trường Đại học Sư phạm TP. HCM, chuyên ngành Giáo dục Mầm non.
– Chứng nhận Quản lý Giáo dục – Trường Đại học Sư phạm TP. HCM.
Với vai trò là Điều phối viên chương trình Mầm non tại Tesla, điều này có ý nghĩa rất lớn khi tôi được tiếp xúc với các em học sinh nhỏ tuổi, phụ huynh và cộng đồng Tesla. Tôi thấy được sự tận tâm của giáo viên, sự chu đáo của nhân viên và sự chăm chỉ của các em học sinh ở đây.
Tôi nhiệt thành với triết lý giáo dục tại Tesla khi dựa vào quan điểm “Mọi đứa trẻ đều có thể thành công và đạt được sự phát triển”. Với quan điểm này, chúng tôi phát triển một chương trình học hoàn chỉnh với sự hỗ trợ cá nhân hóa để đáp ứng nhu cầu học tập của tất cả học sinh. Đặc biêt đối với trẻ Mầm non, các em cần thời gian và không gian cũng như sự quan tâm, tình cảm, sự hướng dẫn và đối thoại. Trẻ cần kinh nghiệm để học những gì cần biết để sinh tồn.
Tôi có kinh nghiệm bảy năm giảng dạy và nghiên cứu về Giáo dục Mầm non. Tôi hy vọng rằng với những kinh nghiệm, kỹ năng và kiến thức mà tôi đã tích lũy được sẽ giúp các em có một môi trường mà ở đó các em được tự chủ trong việc học tập của chính mình và trở thành những người học suốt đời.
Quá trình đào tạo:
– Cử nhân Giáo dục Mầm non – Đại học Sư phạm TP. HCM.
– Thạc sĩ Giáo dục học (Giáo dục Mầm non) – Đại học Sư phạm TP. HCM.
– Chứng chỉ Hiệu trưởng Trường Mầm non – Đại học Sư phạm TP. HCM.
– Chứng chỉ đào tạo Tú tài Quốc tế IB (PYP) đối với chương trình bậc Mầm non. (Leading Early Years. Cat 1).