Sĩ số lớp học
Trung bình 15 học sinh mỗi lớp
Được thành lập vào năm 2015, cơ sở Tân Bình của chúng tôi khởi đầu với chương trình Mầm non dành cho trẻ từ 18 tháng đến 5 tuổi. Qua từng năm, chúng tôi mở rộng để cung cấp các cấp học từ Mầm non đến Lớp 9. Bắt đầu từ năm học 2025-2026, chúng tôi sẽ triển khai chương trình Trung học Phổ thông (lớp 10 đến lớp 12). Khuôn viên Tân Bình được thiết kế với không gian mở và các cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Tesla Education Group là đơn vị giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp Chương trình Tú tài Quốc tế (IB) nổi tiếng thế giới song song với Chương trình Giáo dục Quốc gia Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo học sinh nhận được nền giáo dục toàn diện, đồng thời mang lại sự linh hoạt cho các gia đình khi theo đuổi cơ hội học tập cao hơn trên toàn cầu.
Là một trường được công nhận thuộc hệ thống Trường IB Thế giới, chúng tôi hiện cung cấp Chương trình Tiểu học (PYP) và đang trong quá trình xin cấp phép cho Chương trình Trung học Cơ sở (MYP) và Chương trình Tú tài (DP). Sự công nhận này thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp nền giáo dục chất lượng cao và đầy thách thức cho tất cả học sinh. Khuôn viên Tân Bình gần đây đã được nâng cấp đáng kể với các cơ sở vật chất hiện đại như phòng học tiên tiến, thư viện được trang bị đầy đủ, phòng nghệ thuật, phòng nhạc và múa, phòng máy tính, nhà ăn, khu vui chơi rộng rãi và hồ bơi. Chúng tôi mang đến các nguồn lực đảm bảo trải nghiệm học tập quốc tế toàn diện.
Cơ sở vật chất hiện đại
Khuôn viên rộng 8.000 mét vuông của Tesla bao gồm các phòng học hiện đại, phòng thí nghiệm khoa học, phòng ICT & nghệ thuật số, studio âm nhạc và thiết kế, hồ bơi, cùng các khu vui chơi rộng rãi.
Trung bình 15 học sinh mỗi lớp
Dành cho học sinh từ 11 đến 18 tuổi
Hơn 20 quốc tịch trong cộng đồng trường học của chúng tôi.
Học sinh phát triển thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt.
Mỗi học sinh đều thuộc về một House team, khuyến khích tinh thần đồng đội và khả năng lãnh đạo.
Chúng tôi mơ ước về một tương lai, nơi mỗi học sinh trở thành một nhà sáng tạo dũng cảm, sẵn sàng cống hiến và góp phần xây dựng Việt Nam ngày càng vững mạnh đồng thời có thể dẫn dắt thế giới với vốn kiến thức sâu rộng và một tấm lòng sự đồng cảm và hiểu biết sâu sắc. Trường Tesla sẽ là nơi hội tụ những ý tưởng đổi mới, thúc đẩy sự phát triển của Việt Nam và truyền cảm hứng cho các giải pháp đối diện với thách thức toàn cầu. Chúng tôi tái định nghĩa giáo dục bằng cách kết hợp niềm tự hào về văn hóa quê hương với tư duy toàn cầu, chuẩn bị cho học sinh một tương lai bền vững và hội nhập. Tại đây, học sinh sẽ được tự do khám phá thế giới và vượt lên trên mọi giới hạn.
Tại Trường Tesla, chúng tôi mong muốn khơi dậy tinh thần ham học hỏi, phá vỡ mọi giới hạn và trao cho học sinh niềm tin để dám nghĩ lớn, dám chấp nhận rủi ro và dẫn dắt tương lai với mục tiêu rõ ràng cùng đam mê cháy bỏng. Chúng tôi nuôi dưỡng những học sinh dũng cảm, dám ước mơ và phá vỡ tư duy lối mòn để sáng tạo, góp phần vào sự phát triển của Việt Nam đồng thời tham gia giải quyết các cơ hội, thách thức chung của toàn cầu. Chúng tôi xây dựng thế hệ tiên phong mới, vừa giữ vững truyền thống và bản sắc văn hóa dân tộc, vừa sẵn sàng hợp tác và lãnh đạo trong một thế giới kết nối. Cùng nhau, chúng tôi tạo nên một cộng đồng nơi sự sáng tạo, tinh thần hợp tác và cam kết tiến bộ là cốt lõi của mọi cơ hội học tập, giúp học sinh của chúng tôi định hình tương lai của Việt Nam và vươn ra toàn cầu.
Tổng Hiệu Trưởng
Cô Kim Peters là một nhà lãnh đạo nổi bật trong lĩnh vực giáo dục quốc tế, với hơn 15 năm kinh nghiệm và nhiều vai trò lãnh đạo tại các tổ chức như Tú tài Quốc tế, Chương trình Quốc tế Cambridge, Tiêu chuẩn Cốt lõi Chung Hoa Kỳ, Chương trình Giảng dạy Úc. Cô có kinh nghiệm rộng rãi tại Úc, Trung Quốc, Campuchia và Hàn Quốc.
Cô Kim Peters có thành tích rõ ràng trong việc triển khai các chương trình giáo dục thành công và thiết lập các đối tác chiến lược với chính phủ và các trường đại học nhằm khuyến khích sự xuất sắc học thuật. Chuyên môn của cô bao gồm các lĩnh vực khoa học xã hội, ngôn ngữ học, chăm sóc mục vụ và hướng dẫn giáo viên. Cô còn sở hữu 02 bằng Thạc sĩ về Giáo dục và Kinh tế, cùng với khả năng thành thạo 04 ngôn ngữ, là minh chứng cho cam kết của cô trong việc phát triển môi trường giáo dục đa văn hóa và bao dung.
Lịch sử Nghề nghiệp:
– Hiệu trưởng, Trường Quốc tế Hillside Collegiate, Hàn Quốc.
– Hiệu trưởng, Học viện Giáo dục Australia Campuchia, Campuchia.
– Hiệu trưởng Trung học, Trường Quốc tế Southbridge, Campuchia.
– Giám đốc Chương trình Quốc tế, Trường Quốc tế Southbridge, Campuchia.
– Trưởng Bộ môn Ngôn ngữ thế giới và Tiếng Anh cho Người nói tiếng nước ngoài, Trường Quốc tế Boston, Trung Quốc.
– Trưởng Bộ môn Ngôn ngữ, Trường Westminster, Australia.
– Trưởng Chương trình Quốc tế, Trường Westminster, Australia
– Giám khảo và Giám sát viên của Hội đồng Giáo dục Tốt nghiệp Nam Úc, Australia.
Quá trình đào tạo:
– Thạc sĩ Giáo dục, Đại học Flinders, Australia.
– Chứng chỉ sau Đại học về Giáo dục, Đại học Adelaide, Australia.
– Thạc sĩ Kinh tế, Đại học Sungkyunkwan, Hàn Quốc.
– Giáo viên có bằng cấp và được đăng ký tại Australia.
Hiệu trưởng Chương trình Phổ thông Quốc gia (MOET)
Thầy Trường Tồn có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Giáo dục và Đào tạo với nhiều vai trò khác nhau như: Giảng dạy bộ môn Toán cấp THCS và THPT, Cán bộ quản lý. Trước khi đến với Tesla với vai trò quản lý, Thầy Tồn đã đảm nhiệm các chức vụ Phó Hiệu Trưởng phụ trách khối Trung học, Phó Hiệu trưởng chuyên môn trường liên cấp.
Quan điểm giáo dục của thầy: hãy hiểu học sinh của mình trước khi dạy các học sinh, đặt thầy vào vị trí của học sinh để có thể dẫn dắt các học sinh tiến xa hơn theo cách mà các học sinh dễ dàng nắm bắt nhất.
Quá trình đào tạo:
– Cử nhân Sư phạm Toán – Trường Đại học An Giang.
– Thạc sĩ giáo dục học chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy môn Toán – Trường Đại học Sư phạm TP. HCM.
– Chứng chỉ Bồi dưỡng cán bộ quản lý trường phổ thông – Trường Cán bộ Quản lý Giáo dục TP. HCM.
Điều phối viên Chuyên môn Khối Trung học MYP
Tiến sĩ Ollie Peters mang đến nhiều kinh nghiệm trong giáo dục quốc tế ở Úc và Châu Á. Sự nghiệp của thầy trong lĩnh vực giáo dục bắt đầu tại Đại học Flinders ở Úc, nơi thầy giảng dạy và hỗ trợ sinh viên quốc tế trong hơn một thập kỷ. Trong 06 năm qua, thầy đã giảng dạy từ mẫu giáo đến lớp 12 tại các trường quốc tế ở Trung Quốc, Nhật Bản, Campuchia, Hàn Quốc và Việt Nam.
Thầy Ollie thông thạo nhiều chương trình học khác nhau, bao gồm Chương trình Tú tài Quốc tế (IB), Cambridge IGCSE và chương trình giảng dạy của Úc. Thầy là một giáo viên tài năng của môn học Cá nhân và Xã hội của Trung học MYP, Khoa học, Dự án Cá nhân, IGCSE Quan điểm Toàn cầu, Tâm lý học và Tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai. Thầy cũng đã đóng góp vào quá trình tái đánh giá IB của Trường Quốc tế Boston ở Trung Quốc. Thầy đã lãnh đạo các công tác kiểm định ở Campuchia và Hàn Quốc với Hiệp hội các Trường Cao đẳng và Đại học Trung Hoa Kỳ và Hiệp hội các Trường và Đại học Miền Tây Hoa Kỳ.
Được sinh ra ở Đức và lớn lên ở Úc, Dr. Ollie thể hiện triết lý IB về việc nuôi dưỡng những cá nhân toàn diện. Thầy có bằng tiến sĩ và thạc sĩ về công tác xã hội, cùng với một văn bằng sau đại học về giáo dục đặc biệt. Tại Trường Quốc tế Tesla, Thầy duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về sự xuất sắc trong giáo dục. Kiến thức chuyên môn của thầy về chương trình học Trung học IB MYP và chương trình Tú tài Quốc tế DP, kết hợp với sự tận tâm đổi mới và bình đẳng, thầy đảm bảo rằng Trường Quốc tế Tesla vẫn là một ngọn hải đăng của sự xuất sắc trong giáo dục.
Quá trình đào tạo:
– Văn bằng Sau Đại học về Giáo dục Đặc biệt, Asian College of Teachers, Thái Lan.
– Tiến sĩ Công tác Xã hội, Gordon College, New England, Hoa Kỳ.
– Thạc sĩ Công tác Xã hội, Đại học Monash, Victoria, Úc.
– Cử nhân Công tác Xã hội, Đại học Charles Sturt, New South Wales, Úc.
Hiệu trưởng Chương trình Mầm non Quốc gia
Cô Hồng Son là một giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo Dục Mầm non, cô có kinh nghiệm làm việc đa dạng ở nhiều môi trường khác nhau, tại các trường Việt Nam và các trường quốc tế.
Cô Hồng Son đến với Tesla với vai trò Hiệu trưởng Chương trình Mầm non Quốc gia cùng với lòng yêu nghề và tấm lòng với con trẻ, cô mong muốn góp sức xây dựng, trang bị cho các học sinh một nền móng vững chắc về các kỹ năng sống và kiến thức cơ bản để chuẩn bị tốt cho học sinh theo đuổi con đường học vấn phía trước.
Quá trình đào tạo:
– Trường Đại học Sư phạm TP. HCM, chuyên ngành Giáo dục Mầm non.
– Chứng nhận Quản lý Giáo dục – Trường Đại học Sư phạm TP. HCM.
Điều phối viên Chuyên môn Khối Mầm non EY
Với vai trò là Điều phối viên chương trình Mầm non tại Tesla, điều này có ý nghĩa rất lớn khi tôi được tiếp xúc với các em học sinh nhỏ tuổi, phụ huynh và cộng đồng Tesla. Tôi thấy được sự tận tâm của giáo viên, sự chu đáo của nhân viên và sự chăm chỉ của các em học sinh ở đây.
Tôi nhiệt thành với triết lý giáo dục tại Tesla khi dựa vào quan điểm “Mọi đứa trẻ đều có thể thành công và đạt được sự phát triển”. Với quan điểm này, chúng tôi phát triển một chương trình học hoàn chỉnh với sự hỗ trợ cá nhân hóa để đáp ứng nhu cầu học tập của tất cả học sinh. Đặc biêt đối với trẻ Mầm non, các em cần thời gian và không gian cũng như sự quan tâm, tình cảm, sự hướng dẫn và đối thoại. Trẻ cần kinh nghiệm để học những gì cần biết để sinh tồn.
Tôi có kinh nghiệm bảy năm giảng dạy và nghiên cứu về Giáo dục Mầm non. Tôi hy vọng rằng với những kinh nghiệm, kỹ năng và kiến thức mà tôi đã tích lũy được sẽ giúp các em có một môi trường mà ở đó các em được tự chủ trong việc học tập của chính mình và trở thành những người học suốt đời.
Quá trình đào tạo:
– Cử nhân Giáo dục Mầm non – Đại học Sư phạm TP. HCM.
– Thạc sĩ Giáo dục học (Giáo dục Mầm non) – Đại học Sư phạm TP. HCM.
– Chứng chỉ Hiệu trưởng Trường Mầm non – Đại học Sư phạm TP. HCM.
– Chứng chỉ đào tạo Tú tài Quốc tế IB (PYP) đối với chương trình bậc Mầm non. (Leading Early Years. Cat 1).
Tại Trường Tesla, chúng tôi thúc đẩy sự đổi mới và khả năng lãnh đạo, dựa trên các giá trị cốt lõi:
Duy trì sự trung thực, cam kết và tinh thần trách nhiệm.
Phấn đấu vì sự xuất sắc thông qua sự tham gia tích cực.
Trân trọng lòng trắc ẩn và sự đồng cảm, đề cao sức khỏe và hạnh phúc.
Tôn vinh sự hợp tác, tư duy cởi mở và nhận thức toàn cầu.
Trường Tesla tự hào cung cấp chương trình Tú Tài Quốc Tế (IB), một chương trình giảng dạy được công nhận toàn cầu, được thiết kế để phát triển những người học toàn diện, có tư duy phản biện, sẵn sàng cho đại học và hơn thế nữa. Dưới đây là những lý do để chọn chương trình IB tại Trường Tesla:
Chương trình IB tại Trường Tesla khuyến khích học sinh kết nối các môn học và đặt ra những câu hỏi cơ bản, thúc đẩy sự hiểu biết sâu sắc và kỹ năng tư duy phản biện cần thiết cho thành công học thuật và cá nhân.
Chương trình Tú tài Quốc tế của chúng tôi được các trường đại học hàng đầu trên thế giới công nhận, mang lại cho học sinh lợi thế cạnh tranh trong việc xét tuyển đại học và cơ hội nghề nghiệp tương lai.
Học sinh tại Trường Tesla tự chịu trách nhiệm về việc học của mình, phát triển kỷ luật tự giác, quản lý thời gian và kỹ năng học tập độc lập, những yếu tố quan trọng cho sự thành công suốt đời.
Chúng tôi nuôi dưỡng sự tôn trọng và tư duy cởi mở ở học sinh, giúp học sinh hiểu và trân trọng văn hóa của mình và các nền văn hóa khác, điều này rất quan trọng trong thế giới kết nối ngày nay.
Học sinh IB tại Trường Tesla học cách tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng và quản lý các dự án của riêng mình, trang bị cho bản thân những kỹ năng cần thiết để đạt được thành tích học tập xuất sắc và thành công chuyên nghiệp.
Chương trình IB của chúng tôi tập trung vào việc phát triển công dân toàn cầu. Chúng tôi chuẩn bị cho học sinh vào đại học và khuyến khích học tập dựa trên sự tìm tòi, đảm bảo họ là những cá nhân toàn diện sẵn sàng tạo ra tác động tích cực.
Học sinh học cách trình bày ý kiến của mình, cân bằng giữa công việc học tập và các hoạt động ngoại khóa, có được những trải nghiệm cuộc sống quý giá. Cách tiếp cận toàn diện này đảm bảo sự phát triển và trưởng thành cá nhân.
Các bài đánh giá IB tại Trường Tesla tập trung vào những gì học sinh đã học và khả năng của mình, thay vì những gì các bạn chưa học hoặc không thể làm. Cách tiếp cận tích cực này giúp xây dựng năng lực và sự tự tin