Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Vui hội trăng rằm – Gắn kết yêu thương

Tesla Education 6 Th10, 2023 10:22 sáng

Một mùa Trung thu đáng nhớ lại đến với cộng đồng Tesla. Mong muốn lan tỏa ý nghĩa của Tết Trung thu cũng như tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống, Trường Quốc tế Tesla đã tích cực chuẩn bị để chào đón một mùa trăng tháng Tám vui tươi đầy ắp trải nghiệm.

phần thi bài trí mâm cỗ Trung thu, các lớp đã thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua nhiều cách trang trí sáng tạo, đặc sắc ý nghĩa. Các em đã tự tin giới thiệu về mâm cỗ của lớp mình đến với mọi người.

không thể thiếu trong những sự kiện tại Tesla, học sinh các lớp đã mang đến những màn trình diễn sôi động dấp dẫn. Các bạn nhỏ Mầm non không chỉ đáng yêu còn tự tin trong từng bước nhảy. Học sinh Tiểu học dành tặng khán giả những bài hát rộn ràng cùng phần trình diễn thời trang tái chế độc đáo.

Vui hội trăng rằm - Gắn kết yêu thương
Vui hội trăng rằm - Gắn kết yêu thương

Riêng đối với học sinh Trung học, các em không chỉ đảm nhiệm vai trò MC dẫn dắt sự kiện còn thành công với vở kịch Sự tích Chú Cuội, đồng diễn ca khúcUltraluminary tiết mục đánh trống mở màn cực kỳ sôi động.

Đặc biệt, màn múa lân rộn ràng do chính học sinh Tesla biểu diễn đánh trống đã mang lại niềm vui Trung thu trọn vẹn cho tất cả mọi người. Tiếng vỗ tay tán thưởng chính thành quả xứng đáng cho nỗ lực tập luyện của các em.

Vui hội trăng rằm - Gắn kết yêu thương

Tết Trung thu tại Trường Quốc tế Tesla còn mở ra không gian của những trò chơi dân gian hấp dẫn. Các em hào hứng tham gia làm lồng đèn, vẽ mẹt tre, heo đất, làm bánh thơm thích thú chơi bịt mắt bắt , kéo co, néo bao cát,… 

Tết Trung thu không chỉ ngày hội của các bạn học sinh đã trở thành không gian gắn kết cộng đồng, đan xen giữa văn hóa truyền thống hiện đại. Sự tích cực tham gia cũng như trình diễn của các em đã khiến sự kiện trở thành một ngày hội đáng nhớ.

Trong sứ mệnh giáo dục của mình, Trường Quốc tế Tesla luôn dành sự trân trọng đối với truyền thống văn hóa Việt. Thông qua các hoạt động giảng dạy vui chơi, trải nghiệm như Tết Trung thu, các em được nuôi dưỡng sự hiểu biết về văn hóa ý thức dân tộc trên con đường hội nhập quốc tế. Sự kiện được tổ chức cũng hội để thắt chặt sợi dây kết nối giữa các thành viên trong cộng đồng Tesla. Mong rằng tất cả mọi người đã một ngày Tết Trung thu thật vui vẻ hạnh phúc!

Hãy theo dõi và cập nhật sớm nhất những thông tin về Trường Quốc tế Tesla! 

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến