Tưng bừng Lễ Khai giảng và Buổi định hướng năm học 2024-2025 tại Tesla | Tesla Education - IB World School
Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin

Tưng bừng Lễ Khai giảng và Buổi định hướng năm học 2024-2025 tại Tesla

Tesla Education 5 Th9, 2024 9:03 sáng

Sáng ngày 14/8, Trường Tesla đã rộn ràng chào đón Lễ Khai giảng năm học 2024-2025 trong không khí ấm áp trang trọng. Đặc biệt, buổi lễ năm nay không chỉ thời khắc khởi đầu một chặng đường mới, còn dịp để Cộng đồng Tesla cùng nhau nhìn lại những nỗ lực đã qua vững bước hướng tới những thử thách sắp tới. 

Tưng bừng Lễ Khai giảng và Buổi định hướng năm học 2024-2025 tại Tesla

Tiếng trống khai trường ngân vang không chỉ đánh dấu sự bắt đầu của năm học mới mà còn gợi lên niềm tự hào, khát khao và niềm tin mãnh liệt vào hành trình tri thức mà các em học sinh Tesla sẽ trải qua. Mỗi tiếng trống như một lời khích lệ, như lời nhắc nhở về trách nhiệm và quyết tâm, tiếp thêm năng lượng để các em sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới. 

Dưới sự dìu dắt của thầy cô và sự đồng hành đầy yêu thương từ gia đình, mỗi ngày đến trường của các em sẽ là một hành trình khám phá, học hỏi, và trưởng thành. Tại Tesla, các em được phát triển toàn diện, tự tin thể hiện bản thân và trở thành những phiên bản tốt nhất của chính mình.  

Ngay sau Lễ Khai giảng, Buổi định hướng đầu năm học 2024-2025 đã diễn ra, mang đến những thông tin quan trọng giúp học sinh Phụ huynh hiểu hơn về năm học mới. Đây dịp để Phụ huynh gặp gỡ tìm hiểu về đội ngũ Giáo viên tận tâm, những người sẽ không chỉ truyền đạt kiến thức còn cùng các em đi qua từng bước nhỏ trên con đường học vấn 

Bên cạnh việc giới thiệu về chương trình học và các quy định trong năm học, Buổi định hướng cũng tạo điều kiện để Phụ huynh nắm bắt được những kỳ vọng, mục tiêu mà Nhà trường đặt ra cho các em. Đây là cơ hội quý báu để Tesla lắng nghe và thấu hiểu những băn khoăn, mong muốn từ phía Phụ huynh, từ đó xây dựng sự gắn kết vững chắc giữa gia đình và Nhà trường. 

Kết thúc Buổi Lễ Khai giảng Buổi Định hướng năm học 2024-2025, không chỉ học sinh cả Phụ huynh cũng cảm nhận được sự chuẩn bị chu đáo, tâm huyết của Nhà trường. Tất cả đều mong muốn tạo nên một năm học thành công, đầy ắp niềm vui những thành tựu đáng tự hào. Với niềm tin sự đồng lòng của cả cộng đồng Tesla, N trường tự tin rằng năm học 2024-2025 s một hành trình tuyệt vời, nơi mỗi ngày đến trường một niềm vui, mỗi thách thức một hội, mỗi thành công niềm tự hào của tất cả chúng ta.  

Nhà trường xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Phụ huynh, Giáo viên, toàn thể nhân viên, những người đã luôn tận tụy đồng hành, góp phần tạo nên một khởi đầu năm học mới tràn đầy ý nghĩa. 

Hãy theo dõi và cập nhật sớm nhất những thông tin về Trường Tesla! 

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến