Tuần lễ STEM với chủ đề "Thời gian" | Tesla Education - IB World School
Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Tuần lễ STEM với chủ đề “Thời gian”

Tesla Education 19 Th6, 2024 7:00 chiều

Tuần lễ STEM bắt đầu từ tháng 3 năm 2024, tập trung vào chủ đề hấp dẫn là THỜI GIAN. Học sinh tại Tesla đã tham gia vào nhiều dự án khác nhau nhằm khơi dậy sự hứng thú của các em về THỜI GIAN và những ứng dụng của nó. 

Các học sinh nhỏ nhất đã trở thành những thám tử Mặt Trăng, khám phá các giai đoạn khác nhau của Mặt Trăng và ảnh hưởng của chúng đến hệ thống lịch của chúng ta. 

Tuần lễ STEM với chủ đề "Thời gian"

Học sinh lớp 1 đã học cách sử dụng lịch, hiểu về ngày tháng, ngày trong tuần, tháng và năm. 

Việc hiểu về cấu trúc của thời gian trở nên thú vị hơn đối với học sinh lớp 2 khi các em thiết kế poster riêng của mình, với các minh họa về ngày và đêm, tạo ra đồng hồ Mặt Trời của riêng mình. 

Du hành qua các múi giờ, học sinh lớp 3 đã tiếp cận với khái niệm hấp dẫn về các múi giờ và lý do tại sao chúng tồn tại. Dựa trên kiến thức này, các em đã tạo ra bản đồ múi giờ và thậm chí tự chế tạo đồng hồ nước! 

Đối diện với những câu hỏi lớn, học sinh lớp 4 và 5 đã giải quyết các bí ẩn về năm nhuận và thời gian. Các em đã khám phá sự khác biệt giữa thời gian thiên văn và thời gian Mặt Trời. Thậm chí, học sinh lớp 5 đã xây dựng một ứng dụng cơ sở dữ liệu để xác định năm nhuận.

Tuần lễ STEM không chỉ là thời gian để học sinh mở rộng kiến thức mà còn là cơ hội quý báu để các em thực hành và áp dụng kiến thức đó bằng cách tạo ra những sản phẩm hữu ích. Việc tích hợp các môn học khác nhau, từ khoa học đến công nghệ, kỹ thuật và toán học, là chìa khóa quan trọng giúp các em hiểu sâu hơn về các vấn đề và áp dụng chúng một cách thực tế. 

Ngoài việc học trong lớp, tham gia các buổi workshop và lắng nghe lời khuyên từ các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực như y học và kỹ thuật cung cấp cho học sinh những góc nhìn mới mẻ và cần thiết về ứng dụng của STEM trong cuộc sống hng ngày và trong các lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau. Điều này không chỉ giúp các em hiểu sâu hơn về STEM mà còn khơi dậy niềm đam mê và khao khát học hỏi trong tương lai. 

Năm nay tại Trường Tesla, chúng ta không chỉ nghiên cứu về sự phổ biến của THỜI GIAN mà còn sử dụng nó như một bàn đạp để khám phá những điều kỳ diệu của STEM. Khi chúng ta tiến xa hơn, những bài học đã học và nguồn cảm hứng đã có chắc chắn sẽ có tác động lâu dài đến các học sinh Tesla! 

Tuần lễ STEM với chủ đề "Thời gian"

Hãy theo dõi và cập nhật sớm nhất những thông tin về Trường Quốc tế Tesla! 

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến