Tuần lễ Sách tại Trường Quốc tế Tesla
Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Tuần lễ Sách tại Trường Quốc tế Tesla – Chủ đề “Truyện cổ tích”

Tesla Education 8 Th3, 2022 9:58 sáng

Lấy cảm hứng từ “Truyện cổ tích”, TUẦN LỄ SÁCH TESLA đã diễn ra từ ngày 28/02 đến 04/03/2022 với rất nhiều hoạt động thú vị như: 

– Độc giả bí ẩn

– Thiết kế bookmarks 

– Trò chơi nhập vai 

– Viết/kể về một truyện cổ tích 

– Trang trí cửa lớp học 

– Sinh hoạt toàn trường về chủ đề “Trang phục” 

Không chỉ khắc họa những bài học về đạo đức, truyện cổ tích còn khơi gợi trí tưởng tượng và thúc đẩy khả năng sáng tạo ở các em. 

Tuần lễ Sách tại Trường Quốc tế Tesla - Chủ đề “Truyện cổ tích”

Sáng tác truyện cổ tích trong Tuần lễ Sách 

Thả trí tưởng tượng trong từng câu chữ và hình vẽ, học sinh Tesla từng bước “sáng tác truyện cổ tích” của riêng mình. Đây chính là một trong số rất nhiều hoạt động thú vị tại Tuần lễ Sách. Thông qua việc viết và vẽ, các em được phát triển kỹ năng tư duy, mở rộng vốn từ vựng, kích thích khả năng sáng tạo cũng như đem lại cảm giác thư giãn.

Khám phá thế giới kỳ diệu từ những trang sách 

Nuôi dưỡng tình yêu đọc sách cũng chính là nuôi dưỡng tinh thần tự học và truyền cảm hứng cho ước mơ bên trong các em. Các hoạt động thú vị cùng giáo viên Thư viện Trường Tesla sẽ thúc đẩy niềm đam mê khám phá thế giới qua những trang sách ở học sinh. Không chỉ diễn ra trong Tuần lễ Sách, rất nhiều trải nghiệm bổ ích tại Thư viện luôn sẵn sàng chờ đón các em. 

Tuần lễ Sách tại Trường Quốc tế Tesla - Chủ đề “Truyện cổ tích”

Tổng kết Tuần lễ Sách tại Trường Quốc tế Tesla 

Tuần lễ Sách khép lại bằng hoạt động tổng kết, trao giải cho các lớp và học sinh đã có kết quả nổi bật; đồng thời triển lãm những tác phẩm độc đáo của các em.

 

Không chỉ dừng lại ở đó, Trường Tesla mong rằng các em sẽ duy trì niềm yêu thích và chủ động tìm đến sách như một người bạn thân để mở rộng tầm hiểu biết và trưởng thành hơn từng ngày.

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến