Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Trung thu đong đầy ký ức tuổi thơ cùng Trường Mầm non Tesla

Tesla Education 13 Th9, 2022 2:04 chiều

Xúng xính trong những bộ trang phục yêu thích, các bạn nhỏ Trường Mầm non Tesla đã cùng bạn bè, thầy cô và ba mẹ đón “Ngày hội Trung thu” náo nhiệt với rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại Cơ sở Phú Nhuận.

Đối với các bạn nhỏ Tesla, không khí Trung thu đã về trước hơn hai tuần diễn ra ngày hội. Hàng loạt các hoạt động đã được cô và trò cùng nhau chuẩn bị kỹ càng để tạo nên những giây phút đáng nhớ nhất trong ngày hội Trăng rằm.

Trường Mầm non Quốc tế Tesla

Bạn nào cũng tíu tít trong không gian rộn ràng tiếng nhạc rực rỡ sắc màu lễ hội. Sự xuất hiện của chị Hằng chú Cuội càng khiến cho ngày hội thêm tưng bừng. Các em hào hứng trả lời câu đố, tham gia trò chơi càng thêm thích thú khi vừa được chơi, vừa hiểu thêm về ngày Tết Trung thu mình đang tham dự. Ngày hội càng thêm sôi động khi các bạn nhỏ gửi tặng đến mọi người những tiết mục văn nghệ hấp dẫn.

Đố vui có thưởng cùng chị Hằng và chú Cuội

Các bạn nhỏ tự tin biểu diễn văn nghệ

Đặc biệt, màn biểu diễn múa lân trong tiếng trống rộn ràng khiến bạn nào cũng phấn khích dõi theo không chớp mắt. Tuy nhiên, niềm vui Trung thu hẳn sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi hoạt động rước đèn. Cầm trên tay lồng đèn lấp lánh, các em theo chân những chú lân mang không khí Trung thu lan tỏa khắp cả một góc phố. Niềm vui ngày rằm tháng 8 rạng rỡ qua từng tiếng cười, từng ánh mắt lấp lánh sẽ trở thành phần ức đẹp đẽ trong tuổi thơ của các em. Ngày hội Trăng rằm khép lại bằng tiết mục phá cỗ. Các em cùng nhau thưởng thức, chia sẻ bánh Trung thu trái cây với bạn  

Tiếng trống múa lân khuấy động cả một góc phố

Trung thu Trường Mầm non Quốc tế Tesla
Rước đèn Trung thu với nụ cười rạng rỡ

Trung thu không chỉ dịp các bạn nhỏ được vui chơi thông qua đó còn giúp các em trở nên tự tin hơn, chững chạc hơn; phát triển kỹ năng giao tiếp, tinh thần đoàn kết thêm hiểu biết về những nét đẹp truyền thống của dân tốc. Trân trọng cảm ơn Quý Phụ huynh đã tham gia cùng học sinh Trường Mầm non Tesla!

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến