Triển lãm PYP: Thành tựu nghiên cứu "Hệ Sinh Thái" | Tesla Education - IB World School
Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Triển lãm PYP: Thành tựu nghiên cứu “Hệ Sinh Thái”

Tesla Education 25 Th6, 2024 4:27 sáng

Các bạn học sinh PYP đã một Buổi Triển lãm PYP rất thành công ý nghĩa. Trong triển lãm này các bạn đã nghiên cứu về 2 dự án: 

Sự sống trên mặt đất: Học sinh khám phá sâu về hệ sinh thái tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường sống. Các em trình bày về sự đa dạng của các loài độngthực vật, hoạt động của con người tác động đến môi trường đất, ô nhiễm đất,… đưa ra những giải pháp để xây dựng một thế giới bền vững bảo vệ động vật hoang . 

Sự sống dưới nước: Dự án này tập trung vào việc nghiên cứu hệ sinh thái dưới nước. Các em nghiên cứu về các loài sinh vật biển, ô nhiễm biển, biến đổi khí hậu, việc đánh bắt quá mức, tầm quan trọng của việc bảo vệ đại dương,… đề xuất những giải pháp giảm thiểu ô nhiễm biển tái chế rác thải. 

Triển lãm giúp các em hiểu hơn về những kiến thức thực tế, nghiên cứu thực tiễnkhi đứng trên cương vị của một công dân toàn cầu, đưa ra các hành động kịp thời hướng đến một trong 17 mục tiêu bền vững cả thế giới đang quan tâm . Đồng thời, nhấn mạnh vai trò của tất cả mọi người trong việc kêu gọi bảo vệ môi trường hiện nay.

Chúc mừng các em học sinh PYP đã hoàn thành xuất sắc dự án của mình!

Hãy theo dõi và cập nhật sớm nhất những thông tin về Trường Quốc tế Tesla! 

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến