Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Tin tức

Trại hè Tesla – Khám phá Vũ trụ huyền bí

Tesla Education 29 Th7, 2022 10:21 sáng

Dành riêng cho học sinh từ 6 đến 11 tuổi, Trại Tesla tiếp tục diễn ra với chủ đề Khám phátrụ. Hóa ra, tìm hiểu về thiên văn không hề khó khi các em được tham gia rất nhiều hoạt động trải nghiệm sôi nổi.

Trại hè Tesla - Khám phá Vũ trụ huyền bí

trụ không chỉ thôi thúc sự còn khơi nguồn sáng tạo khả năng tưởng tượng không giới hạn, để các em được du hành trong chuyến phiêu lưu cùng những người bạn thú vị ngoài không gian. Tinh thần yêu thích khám phá thế giới xung quanh sẽ nuôi dưỡng niềm hứng thú học hỏi cho thấy các em thể vượt khỏi giới hạn của bản thân để mở mang kiến thức vun đắp kỹ năng sống.

Khám phá khoa học về ánh sáng bóng tối

Chế tạo đồng hồ Mặt Trời thành công

Làm tên lửa đồ chơi

Đặc biệt, các em đã buổi trải nghiệm thú vị bổ ích qua một đêm cắm trại thiên văn tại trường. Học sinh thích thú cùng nhau dựng lều, trang trí lều theo tên các chòm sao đặc biệt tìm hiểu về thiên văn, thực hành sử dụng kính viễn vọng. Giữa các đội còn tranh tài với nhau qua những trò chơi trí tuệ thử thách làm bánh. Mỗi học sinh như một phi hành gia nhỏ không ngừng khao khát khám phá bao điều ẩn trong trụ rộng lớn. 

Học sinh dựng lều cho đêm cắm trại 

Tìm hiểu về khoa học thiên văn học cách sử dụng kính viễn vọng

chủ đề Khám phátrụ”, Trại Tesla tập trung vào những trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực Khoa học, Công nghệ, Nghệ thuật tiếng Anh đã đánh thức tinh thần hăng say khám phá thế giới xung quanh, giúp các em chủ động trở nên tự tin hơn.  

Làm hình đĩa bay những người bạn ngoài hành tinh

Khép lại chặng đườngKhám phátrụ, hành trang mùa của các em ngày càngnặnghơn khi chất đầy những kiến thức kỹ năng mới trong chuyến hành trình cùng Trường Quốc tế Tesla. Hãy cứ những giấc của riêng các em, nuôi dưỡng niềm khao khát khám phá thế giới chinh phục những thử thách mình mong muốn! 

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến