Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Tin tức

Trại hè Tesla – Cắm trại thiên văn tại trường

Tesla Education 19 Th7, 2022 2:22 chiều

Tiếp nối các hoạt động trong chủ đề Khám phá trụ tại Trại Tesla, đêm cắm trại thiên văn tại trường đã mang lại cho học sinh rất nhiều trải nghiệm khó quên cùng bạn thầy của mình. trụ xa xôi trở nên thật sống động qua những hoạt động khám phá hệ Mặt Trời, Mặt Trăng các sao. 

Trại hè Tesla - Cắm trại thiên văn tại trường

Hào hứng ngay từ trước khi đêm cắm trại diễn ra, các em đã cùng nhau dựng lều trang trí lều theo tên chòm sao mình chọn. Đối với nhiều bạn, đây sẽ những công việc lần đầu tiên các em được thực hiện. Đêm cắm trại chính hội để các em chứng tỏ khả năng tự lập, biết cách phối hợp với người khác, nâng cao tinh thần tập thể hòa nhập tốt trong môi trường mới. 

Cùng nhau dựng lều trang trí

Trổ tài khéo léo trong cuộc thi làm bánh

Tối đó, các em tham gia buổi workshop tìm hiểu về thiên văn. Ánh mắt thích thú tập trung hiện trên khuôn mặt khi học sinh được tìm hiểu về các hiện tượng thiên văn cùng các hành tinh. Tiếng cười cũng như sự nhiệt tình khi tham gia trò chơi, vượt qua thử thách với các thành viên trong nhóm đã tạo nên những khoảnh khắc không thể quên. 

Thử thách duy qua các trò chơi về khoa học thiên văn

Thú vị nhất đó khi các em được tìm hiểu về cấu tạo của kính viễn vọng được hướng dẫn cách sử dụng kính để quan sát Mặt Trăng, Mặt Trời hoặc vật thểvị trí xa. Vũ trụ thật sự còn rất nhiều ẩn đang chờ chúng ta khám phá. đó cũng chính nguồn cảm hứng để các em tích cực học hỏi, không ngừng nỗ lực biết cách chia sẻ kiến thức của mình đến với mọi người. 

Học cách sử dụng kính viễn vọng

Chỉ với một đêm cắm trại ngắn nhưng Trường Quốc tế Tesla đã nhận thấy sự tiến bộ qua những các em thể hiện. Một mùa ý nghĩa với rất nhiều trải nghiệm khi chơi học đang giúp các em phát triển kỹ năng kiến thức cần thiết cho tương lai của mình. Không chỉchủ đềKhám phátrụ phương pháp giáo dục STEAM được Trường Tesla áp dụng xuyên suốt trại cũng như trong chương trình đào tạo. Chính việc đó giúp học sinh được sự thích thú trong học tập, nhạy bén hơn trong duy vững vàng nền tảng để hoàn thiện nên một công dân toàn cầu. 

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến