Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Tin tức

“Thỏa sức sáng tạo” – Chủ đề cuối cùng ở Trại hè Tesla

Tesla Education 10 Th8, 2022 11:37 sáng

Bước sang chủ đề “Thỏa sức sáng tạo”, học sinh Tiểu học đã tham gia hết mình với những trải nghiệm trọn vẹnhai tuần cuối cùng tại Trại hè Tesla. Với mục tiêu hỗ trợ học sinh phát triển toàn diện qua các hoạt động giải trí lành mạnh, khóa hè tại Trường Quốc tế Tesla mang đến cho các em rất nhiều cơ hội để phát huy tài năng, thắp sáng đam mê của mình.

“Thỏa sức sáng tạo” - Chủ đề cuối cùng ở Trại hè Tesla

Sáng tạo cùng Trại hè Tesla 

Điểm đặc biệt ở chủ đề “Thỏa sức sáng tạo” đó là các em được tự tay làm nên những tác phẩm nghệ thuật từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau. Ví dụ như với đất nặn, học sinh đã chứng tỏ sự khéo léo của đôi tay và khả năng tưởng tượng vô hạn khi tạo nên những mô hình lâu đài và xây dựng vùng đất của riêng mình. Hay từ các vật liệu đã qua sử dụng, những mẫu máy bay độc đáo ra đời, chắp cánh cho ước mơ và khả năng sáng tạo cũng như phát triển tư duy đa chiều của các em. Mỗi bạn vì thế đều có thể tự hào về những tác phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân của mình. 

Sáng tạo nghệ thuật với đất nặn

Thiết kế hình máy bay

Tuần lễ cuối cùng Trại Tesla dành cho học sinh Tiểu học khép lại bằng chuyến ngoại trổ tài làm thợ mộc vui chơi ngoài trời. Các em đã chinh phục chuỗi trò chơi vận động tham gia buổi workshop làm mộc với rất nhiều trải nghiệm mới mẻ. chất liệu gỗ, thử thách vừa nằmsự khéo léo của đôi tay, vừatính kiên nhẫn khả năng duy. Ngoài việc vui chơi, giải trí, các em còn hiểu được trách nhiệm của con người khi sử dụng các tài nguyên thiên nhiên.

Hoàn thành thử tháchcác trò chơi vận động ngoài trời

Học sinh trổ tài khéo léo khi hóa thân thành thợ mộc

Hành trình khám phá mùa hè của học sinh Tesla 

Tại Tesla, nhà trường khuyến khích trẻ tự “động não” và giải quyết vấn đề, nhờ đó, chính các em sẽ tìm thấy niềm vui trong học tập. Chương trình Trại hè Tesla được thiết kế phù hợp với nhu cầu phát triển và tâm lý của học sinh Tiểu học đã tạo cảm hứng cho các em trong các hoạt động khám phá, phát triển năng lực tư duy và tự trải nghiệm, làm chủ tri thứcnhiều lĩnh vực theo cách riêng của mình. Thông qua các hoạt động học hỏi, làm việc nhóm, dã ngoại, học sinh còn được trau dồi khả năng giao tiếp, hợp tác với bạn bè.

Những dấu ấn tại Trại hè Tesla

Trong suốt hành trình khám phá mùa , học sinh đã được chơi học qua rất nhiều chủ đề thú vị, được trải nghiệm những hoạt động sôi động tại môi trường học tập quốc tế cũng nhưcác chuyến ngoại thực tế. Một mùa vẹn tròn, sôi động khép lại cũng lúc hành trang của các em chất đầy niềm hạnh phúc, kiến thức kỹ năng mới. Đó vừa món quà mà cha mẹ  Trường Quốc tế Tesla dành tặng cho các em, vừa nguồn năng lượng mới để các em sẵn sàng cho năm học sắp tới. 

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến