Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Tết sum vầy với Hội chợ Tết 2023 tại Trường Mầm non Tesla

Tesla Education 12 Th1, 2023 11:23 sáng

Trong không khí tưng bừng của đất trời vào Xuân, Hội chợ Tết 2023 tại Trường Mầm non Tesla (Cơ sở Tân Bình) là điểm nhấn cho chuỗi hoạt động học tập tìm hiểu về Tết Nguyên Đán của các bạn nhỏ. Hội chợ Tết hằng năm là không gian trải nghiệm thực tế thú vị để giáo dục các em về văn hóa truyền thống của người Việt chúng ta.

Cả không gian Tesla rực rỡ sắc xuân của hoa mai, hoa đào và các vật dụng trang trí Tết. Các bạn nhỏ càng không giấu được sự háo hức và mong chờ trong ánh mắt, tiếng cười khi tham gia các hoạt động tại Hội chợ Tết như: gói bánh tét, trang trí heo đất, làm thiệp,…

Thông qua đó, các em vừa được mở rộng sự hiểu biết của mình về văn hóa và cuộc sống xung quanh, vừa thêm mạnh dạn trong giao tiếp. Sự có mặt của các bậc cha mẹ còn đem đến cho các em nhiều niềm vui và trải nghiệm mới mẻ, đồng thời tăng cường sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình trong việc giáo dục, chăm sóc và rèn kĩ năng sống cho học sinh.

Hội chợ Xuân 2023 đánh dấu thời điểm Xuân Quý Mão đang đến rất gần với chúng ta. Mong rằng các em sẽ càng thêm hiểu biết, trân trọng, tự hào về văn hóa truyền thống và biết sẻ chia, quan tâm đến mọi người. Đó cũng chính là những thông điệp tốt đẹp mà Tesla mong muốn lan tỏa đến cộng đồng cũng như nuôi dưỡng ở các bạn nhỏ.

Theo dõi thông tin về Trường Quốc tế Tesla

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến