Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Tin tức

Tâm thư từ các phụ huynh cũ của Tesla

Tesla Education 27 Th4, 2023 8:45 sáng

Khi cân nhắc và lựa chọn Trường Tesla, chúng tôi hiểu rằng các bậc Cha Mẹ đang đồng thời chia sẻ nguyện vọng và mục tiêu cho sự phát triển của con. Đây chính là nguồn lực mạnh mẽ nhằm tạo đà cho các em trên con đường vươn xa thế giới.

Đối với những học sinh cũ đang tiếp tục học tập tại các quốc gia khác, Tesla rất xúc động khi nhận được email từ Phụ huynh về thành tích của các em, cùng với đó là sự chia sẻ về chất lượng giáo dục của Nhà trường.

Dưới đây là những lá thư từ các bậc Phụ huynh cũ của Tesla: 

“Xây dựng nền tảng vững chắc. 

Nền tảng giáo dục Mầm non và Tiểu học tại Tesla đang giúp Maya và Sara gặt hái được nhiều thành công khi giờ đây các con đã có được vai chính trong vở nhạc kịch Newsie’s của Disney Jr, thông qua khả năng biểu đạt bản thân và giao tiếp nhóm của mình.

Các con vừa là ngôi sao về học tập và giờ đây đang chuẩn bị bước lên sân khấu. Với hơn 60 bạn nhỏ tham gia thử vai, thật tuyệt vời khi thấy Maya và Sara đã được chọn vào những vai diễn nhiều người mong muốn dựa trên kĩ năng trình diễn của mình. 

Có vẻ khó tin khi chưa đầy một năm trước, Maya và Sara còn đang học Lớp 5 tại Trường Tesla, giờ đây, hai con đã trở thành những học sinh top đầu nhà trường, học lớp nâng cao (cao hơn 2 năm so với cấp học) và thể hiện xuất sắc trong lĩnh vực nghệ thuật kịch nói đại chúng. 

Tesla… Cảm ơn nhà trường vì đã đặt nền móng để các con xây dựng sự tự tin và phong thái của mình. Điều này giúp các con rất nhiều ngay cả khi không còn học tại Tesla. 

Mọi người có thể thoải mái chia sẻ lại những cảm nhận của chúng tôi. Tesla là sự đầu tư tốt nhất mà chúng tôi dành cho con cái khi còn ở Việt Nam. 

David Watson

Phạm Thị Huệ”

Tâm thư từ các phụ huynh cũ của Tesla

“Chào mọi người, 

Nếu mọi người còn đang băn khoăn về kết quả sau khi học tại Trường Tesla, mọi người không phải nhìn đâu xa. Chương trình IB thật sự rất hiệu quả. 

Hôm nay, Sara đã nhận được giải thưởng học tập cao nhất tại trường mà con đang theo học ở New Zealand. Con cùng với một bạn học sinh khác đang cùng giữ vị trí Dux – vị trí dành cho người có điểm học tập cao nhất toàn trường. Điểm môn Khoa học của con nằm trong top 10% cao nhất toàn nước Úc, New Zealand và Châu Á Thái Bình Dương, đồng thời con có tổng điểm môn Khoa học, Toán, Tiếng Anh cao nhất toàn trường. Giải thưởng còn ghi nhận thành tích này rất đặc biệt khi Tiếng Anh thậm chí còn không phải tiếng mẹ đẻ của con. 

Đây chính là chân dung của một học sinh tốt nghiệp từ Trường Tesla. 

Chúc mừng nhà trường vì đã tạo nên một người học tập suốt đời. 

Hãy tiếp tục phát huy những thành quả hiện tại! 

Trân trọng, 

David Watson”

Theo dõi thông tin về Trường Quốc tế Tesla

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến