Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Tin tức

Tầm quan trọng của các buổi Họp Phụ huynh và Giáo viên

Tesla Education 15 Th11, 2023 10:55 sáng

Khi cho con đến trường, không có gì quan trọng hơn những phúc lợi và kết quả học tập của các em. Trường Quốc tế Tesla hiểu rằng, nhà trường và gia đình là mắt xích không thể tách rời; Họp Phụ huynh và Giáo viên cơ hội quan trọng để gia đình nhà trường cùng nhau hỗ trợ sự phát triển của học sinh. Trong tháng 10/2023 vừa qua, Buổi Họp Phụ huynh và Giáo viên từ bậc Mầm non (EYP) đến bậc Trung học (MYP) đã diễn ra tốt đẹp tại Tesla.

Các buổi Họp Phụ huynh và Giáo viên là hoạt động hằng năm của Tesla, giữ vai trò to lớn trong việc định hình hành trình giáo dục của học sinh nhằm đạt được thành công học tập trong tương lai.

Tham gia cuộc họp và sự cộng tác thường xuyên giữa gia đình và nhà trường giúp các em hiểu rằng mình đang có được sự hỗ trợ đáng tin cậy, mình được quan tâm như thế nào và trách nhiệm của mình ra sao. 

Những cuộc trao đổi 1:1 giữa gia đình với Giáo viên Chủ nhiệm và các Giáo viên Bộ môn là cơ hội để đánh giá sự phát triển của các em cả về học thuật lẫn kỹ năng và tinh thần. Đó còn là việc nhìn ra tiềm năng của các em, hiểu được nhu cầu của các em hoặc nhận thấy những vấn đề cần được cải thiện. Sự giao tiếp giữa giáo viên và phụ huynh giúp hiểu rõ hơn về từng học sinh nhằm đưa ra những lựa chọn sáng suốt cho phương pháp giảng dạy tại lớp và hỗ trợ các em phát triển tại nhà. 

Trân trọng cảm ơn sự tham gia của các bậc Phụ huynh!

Hãy theo dõi và cập nhật sớm nhất những thông tin về Trường Quốc tế Tesla! 

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến