Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Rộn ràng ngày Tết Trung thu tại Trường Tesla

Tesla Education 14 Th9, 2022 10:25 sáng

Nô nức vui Tết Trung thu, học sinh Trường Tesla đã tích cực tham gia vào các hoạt động đón một mùa trăng ấm áp, ý nghĩa bên bạn bè và thầy cô. Chính điều đó tô thêm sắc màu cho bức tranh tuổi thơ của các em dưới mái trường Tesla.

Tết Trung thu Trường Quốc tế Tesla

Để mang đến cho tất cả học sinh một ngày Tết thiếu nhi thật vui tươi, nhà trường đã lên kế hoạch chu đáo cho việc tổ chức lễ hội “Tesla vui Trung thu”. Sân trường rực rỡ sắc màu của cờ, hoa và những chiếc lồng đèn truyền thống lung linh do chính các em trang trí. Trước khi ngày hội diễn ra, các em đã ngồi lại với nhau và cặm cụi tô điểm cho từng chiếc lồng đèn. Phần thưởng dành lồng đèn đẹp nhất đã được trao tặng cho học sinh.

Giáo viên chấm điểm cho phần thi trang trí lồng đèn

Trong không gian náo nhiệt, học sinh thầy sum họp bên nhau đón mùa trăng tháng 8 tròn đầy. Các em cùng nhau hát ca, nhảy múa tranh tài giải đố. Đặc biệt, Tết Trung thu càng thêm náo nhiệt khi sự xuất hiện của đoàn lân hòa trong tiếng trống rộn ràng. Theo từng bước chân uyển chuyển, điêu luyện của những chú lân tiếng reo tiếng cười giòn tan của các bạn học sinh. Tất cả đã tạo nên một không gian lễ hội truyền thống đầm ấm đầy ắp tiếng cười.  

Học sinh Tesla biểu diễn văn nghệ chơi trò giải câu đố

Tết Trung thu không thể thiếu tiếng trống múa lân rộn

Chưa dừng lạiđó, phần thi bày mâm cỗ Trung thu, với sự kết hợp ăn ý giữa thầy trò, các lớp đã bài trí nên những mâm cỗ vừa đẹp mắt, vừa ngộ nghĩnh ý nghĩa. Mọi người cùng nhau phá cỗ rôm rả, sẻ chia những chiếc bánh ngọt lịm yêu thương. Tết Trung thu nhờ đó đã trở thành dịp tuyệt vời để các em tìm hiểu thêm yêu những nét đẹp trong văn hóa truyền thống dân tộc. Các hoạt động tập thể còn giúp học sinh thêm gắn kết, biết sẻ chia; yêu thương bạn , thầy những người xung quanh. 

Phần thi bày mâm cỗ Trung thu

Học sinh Tesla diễu hành quanh sân trường

Tết Trung thu 2022 tại Trường Tesla diễn ra trọn vẹn khép lại bằng những kỷ niệm đáng nhớ tất cả học sinh. Các em không chỉ được vui chơi thỏa thích, được tận hưởng sự ấm áp của tình thương yêu còn học được cách chia sẻ quan tâm. Nuôi dưỡnghọc sinh lòng tự hào về văn hóa ngôn ngữ nước nhà chính mục tiêu Trường Tesla luôn theo đuổi, cũng như định hướng quan trọng của Tổ chứctài Quốc tế (IBO) trong việc gìn giữ giá trị văn hóa của mỗi dân tộc.

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến