Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Nhiệt huyết của các “vận động viên” Tesla trong “Ngày hội Thể thao”

Tesla Education 7 Th12, 2022 10:03 sáng

Là một trong những hoạt động thường niên của Trường Tesla, “Ngày hội Thể thao” tạo cơ hội để học sinh thể hiện tinh thần đội Nhà và tiềm năng thể thao của chính mình.

Năm nay, các “vận động viên” của Tesla đã cùng nhau tranh tài ở nhiều bộ môn thi đấu, bao gồm: Chạy tiếp sức, Vượt chướng ngại vật, Bóng né, Kéo co, Ném đĩa, Tìm kho báu, Bơi lội, Bóng nước. “Ngày hội Thể thao” diễn ra trọn vẹn một ngày với sự nỗ lực tối đa của tất cả thành viên nhằm đem chiến thắng về cho Nhà của mình.

Cạnh tranh với nhau qua những bộ môn hay trò chơi thể chất lành mạnh nhưng yêu cầu tinh thần đồng đội và trách nhiệm cá nhân cao, học sinh có cơ hội thúc đẩy sự hợp tác và nhiều kĩ năng xã hội khác của mình. Không khí thể thao “rực lửa” với tiếng cổ vũ không ngớt cùng n cười thường trực trên gương mặt của tất cả học sinh và giáo viên.

Giải thưởng dành cho các đội Nhà đã được vinh danh cuối ngày – ngay sau khi kết thúc các hoạt động tranh tài. Niềm tự hào và hứng khởi đã không giấu được trên gương mặt của các em. Nhưng trên hết, chiến thắng lớn nhất dành cho tất cả học sinh đó chính là tinh thần thể thao ngay thẳng, công bằng và sự đoàn kết để cùng nhau vượt qua mọi thử thách.

Hi vọng Ngày hội Thể thao sẽ tạo dựng trong tâm trí các em về một cuộc thi đấu được mong đợi nhất mỗi năm để mọi thành viên đều có cơ hội thể hiện năng lực của mình.

Tìm hiểu thêm về Trường Quốc tế Tesla

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến