Ngày hội Thể thao Trường Quốc tế Tesla 2022
Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Ngày hội Thể thao Trường Quốc tế Tesla 2022

Tesla Education 6 Th5, 2022 10:48 sáng

Sôi động kịch tính chính bầu không khí của NGÀY HỘI THỂ THAO TESLA 2022 do tất cả học sinh Tiểu học mang lại. Tham gia thi đấu nhiều bộ môn khác nhau, các em đã cho thấy tinh thần đồng đội sự gắn kết tuyệt vời của mình. 

Học sinh Tesla hào hứng trong Ngày hội Thể thao

Phoenix, Dragon, Tiger, Buffalo – 4 đội House với 4 màu áo đặc trưng đã tạo nên một Ngày hội Thể thao sôi động và đáng nhớ tại Trường Quốc tế Tesla. Mỗi House quy tụ các thành viên đến từ nhiều lớp khác nhau nhưng tất cả đều mang một tinh thần đồng đội chung với quyết tâm cao độ khi chinh phục từng thử thách. 

4 House với 4 màu áo khác nhau góp mặt trong ngày hội 

Học sinh Tesla háo hức bước vào ngày hội với nhiều hoạt động thể thao và trò chơi vận động đòi hỏi tinh thần tập thể như: kéo co, 5 môn phối hợp, bóng đá, ném lao,… Không khí trên sân náo nhiệt với tiếng cổ vũ, hò reo cùng những tràng cười thường trực trên gương mặt của tất cả học sinh và giáo viên. 

Thể thao giúp phát triển thể chất và sức khỏe tinh thần cho các em 

Ngày hội Thể thao được Trường Quốc tế Tesla tổ chức hàng năm nhằm khuyến khích các em rèn luyện thể chất, hướng đến lối sống lành mạnh; đồng thời mang đến cho các em một ngày vận động thoải mái sau những giờ học hăng say ở trường.

Ngày hội Thể thao Tesla đã để lại những kỷ niệm đẹp đối với cả học sinh và thầy cô 

Rèn luyện thể thao, nâng cao thể chất mục đích quan trọng trong chương trình giáo dục tại TRƯỜNG QUỐC TẾ TESLA. Thể thao không chỉ giúp các em xây dựng lối sống lành mạnh còn phát triển các kỹ năng hợp tác giao tiếp, hình thành mối quan hệ tích cực giữa các nhân, đem lại sự phát triển toàn diện về sức khỏe tinh thần cảm xúc. 

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến