Náo nhiệt với "Ngày Hội Vui Chơi" tại Trường Tesla | Tesla Education - IB World School
Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Náo nhiệt với “Ngày Hội Vui Chơi” tại Trường Tesla

Tesla Education 18 Th6, 2024 8:00 chiều

Hào hứng, náo nhiệt rực rỡ sắc màu với sự kiện “Ngày Hội Vui Chơi”  đã din ra ti Tng Tesla vào ny 31/05/2024 với s tham gia của đông đảo các gia đình đ li những dấu n đu tn cho một mùa Hè sôi động.  

Náo nhiệt với "Ngày Hội Vui Chơi" tại Trường Tesla

Hoạt động này cũng là một trong những sự kiện nổi bật của Trường Tesla, cũng là cơ hội để Cộng động Tesla có dịp vui chơi, thư giãn, mở rộng kết nối và tạo nhiều kỉ niệm đáng nhớ trước khi một năm học khép lại.  

Với mục tiêu tạo ra một sân chơi bổ ích và vui vẻ cho các em học sinh và gia đình, Tesla đã chuẩn bị rất nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn. Ngay từ cổng vào, các gia đình đã được chào đón bằng hình ảnh của một Robot khổng lồ, một điểm check-in không thể bỏ qua. Robot khổng lồ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút, tạo nên một bầu không khí bất giờ đầy náo nhiệt, khơi gợi trí tưởng tượng và sự hào hứng của các em ngay từ những phút đầu tiên của sự kiện. 

Trong suốt sự kiện, các gia đình và các em học sinh đã có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động thú vị: 

Vẽ tranh “Du Hành Vào Vũ Trụ Hè Tesla”: Đây là một hoạt động sáng tạo dành cho các em nhỏ yêu thích hội họa. Các em thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng của mình qua những bức tranh đầy màu sắc. Những bức tranh xuất sắc nhất đã được trao giải thưởng khích lệ tinh thần sáng tạo và tài năng nghệ thuật của các em. 

Thử t thông minh với Gecko: Các em học sinh đã dịp thử sức với những câu đố vui trò chơi trí tuệ. Những phần quà hấp dẫn đã được Gecko trao ngay cho những bạn nhỏ câu trả lời xuất sắc, giúp các em ôn lại những điểm nhấn ấn tượng trong một năm học vừa qua.

Hoạt động D.I.Y: Các gian hàng D.I.Y tại sự kiện đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều em nhỏ. Tại đây, các em thể tự tay làm những món đồ thủ công xinh xắn, học hỏi thêm nhiều kỹ năng phát huy tính sáng tạo của mình. 

Khám p các gian hàng của cộng đồng Tesla: Các gian hàng của cộng đồng Tesla bao gồm quầy hàng ăn uống, trưng bày sản phẩm Không chỉ cung cấp nhiều sự lựa chọn đa dạng còn tạo hội cho Cộng đồng Tesla giao lưu, kết nối mở rộng mối quan hệ trong môi trường học tập thân thiện gần gũi. 

Một lần nữa, Tesla xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bậc Phụ huynh, các em học sinh và toàn thể Nhân viên nhà trường đã cùng nhau tạo nên một sự kiện thành công và ý nghĩa. Đánh dấu một khởi đầu tươi đẹp cho mùa Hè sôi động. 

Hãy cùng Tesla tận hưởng niềm vui và chào đón một mùa Hè đong đầy hứng khởi phía trước nhé! 

Hãy theo dõi và cập nhật sớm nhất những thông tin về Trường Tesla! 

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến