Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024 Trường Quốc tế Tesla | Tesla Education - IB World School
Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024 Trường Quốc tế Tesla

Tesla Education 10 Th6, 2024 4:25 chiều

Năm học 2023 2024 đã chính thức khép lại với nhiều kỷ niệm và bài học quý giá. Buổi Lễ Tổng kết sáng ngày 07/06/2024 tại cơ sở Tân Bình đã đánh dấu cột mốc quan trọng này. Bằng sự nỗ lực không ngừng của các em học sinh sự tận tâm, nhiệt huyết của các Thầy Cô giáo, cùng với đó là sự hỗ trợ từ các bậc Phụ huynh, năm học đã kết thúc hành trình thành công rực rỡ như mong đợi. 

Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024 Trường Quốc tế Tesla

Tại buổi lễ, nhà trường đã vinh danh và ghi nhận vô vàn thành tích xuất sắc học sinh giỏi cấp lớp, học sinh đạt Tố chất Tú tài Quốc tế IB, học sinh có sự cải thiện nhất cũng như quan trọng nhất là vô cùng tự hào với những nỗ lực không ngừng của các em học sinh Tesla trong năm học vừa qua.  

Mỗi ngày trôi qua, từng bài học, từng trải nghiệm, từng hoạt động ngoại khóa và hoạt động xã hội đã góp phần nuôi dưỡng và vun đắp cho sự trưởng thành của các em học sinh Tesla. Các em không chỉ nâng cao kiến thức mà còn rèn luyện và phát triển mạnh mẽ kỹ năng sống, tự tin toả sáng trên con đường học tập. 

Điều đáng bất ngờ hơn nữa, với niềm tự hào vô bờ, nhà trường rất vui khi chia sẻ niềm hạnh phúc khi các em học sinh khối PYP và MYP đã xuất sắc giành về 26 giải thưởng nổi bật từ các cuộc thi học thuật và thể thao cấp Quận, cấp Thành Phố và cấp Quốc Gia. Mỗi giải thưởng mà các em mang về là một câu chuyện đầy cảm hứng về sự cố gắng không ngừng nghỉ, lòng kiên trì và ý chí vươn lên. Thành tích này không chỉ là kết quả của sự chăm chỉ miệt mài, mà còn là minh chứng rõ ràng cho sự phát triển toàn diện của học sinh Tesla từng năm qua.  

Không khí trang trọng và ấm áp của buổi lễ thêm phần rộn ràng và sôi động nhờ những tiết mục văn nghệ đầy màu sắc. Từ những tiết mục nhảy múa sôi động, ca khúc ngọt ngào đến các tiết mục hài hước và kịch tính, mỗi phần trình diễn đều là kết quả của sự chuẩn bị kỹ lưỡng và lòng nhiệt huyết không ngừng của các em học sinh khép lại một năm học chan chứa những kỷ niệm đẹp đẽ. 

Đặc biệt, những lời tri ân chân thành từ các em học sinh lớp KG và lớp 5 gửi đến các bậc ba mẹ, thầy cô đã làm lay động trái tim của tất cả mọi người, đây không chỉ là lời nói, mà là những tình cảm chân thành từ tận đáy lòng. Qua từng câu chữ, các em không chỉ thể hiện lòng biết ơn mà còn cho thấy sự trưởng thành về tư duy và cảm xúc, sẵn sàng bước vào những chặng đường mới. 

Lời cuối cùng để khép lại hành trình 2023 -2024, Nhà trường hy vọng rằng các em sẽ tiếp tục phát huy tinh thần học hỏi không ngừng và sáng tạo trong những năm học tiếp theo, bước tiếp trên con đường tri thức hội đủ tố chất của Tú tài Quốc tế IB. 

Trường Quốc tế Tesla xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Phụ huynh đã luôn đồng hành và hỗ trợ trong quá trình giáo dục các em. Và cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ Giáo viên và Nhân viên trong nhà trường đã tạo nên một năm học thành công và ý nghĩa nhất. 

Hãy theo dõi và cập nhật sớm nhất những thông tin về Trường Quốc tế Tesla! 

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến