Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Lễ Khai giảng và Buổi Định hướng đầu năm học 2023 – 2024

Tesla Education 8 Th9, 2023 10:21 sáng

Chào mừng các em học sinh chính thức khởi đầu năm học mới đầy hứng khởi! Sáng ngày 05/09/2023, Trường Quốc tế Tesla đã chào đón sự có mặt của tất cả thành viên tại Lễ Khai giảng và Buổi Định hướng đầu năm học 2023 – 2024.

Lễ Khai giảng và Buổi Định hướng đầu năm học 2023 - 2024

Cuộc hành trình tri thức mới của các em bắt đầu với mỗi ngày là một cơ hội mới để học hỏi, khám phá, trải nghiệm và phát triển chính mình. Tesla đem đến cho các em một môi trường giáo dục hiện đại, tiếp cận khoa học – công nghệ, đồng thời gìn giữ những giá trị văn hóa dân tộc.

Với sự xuất hiện của hình ảnh phi thuyền trong Lễ Khai giảng, Trường Quốc tế Tesla muốn khẳng định một nền tảng giáo dục vững vàng sẽ trở thành bệ phóng cho các em vươn đến tầm cao mới và một tương lai tươi sáng.

Cùng ngày, Buổi Định hướng tiếp đón tất cả Phụ huynh từ bậc Mầm non đến bậc Trung học. Buổi gặp gỡ là cơ hội tuyệt vời để Tesla được chia sẻ thông tin về chương trình, các hoạt động học tập, quy định, kỳ vọng đối với học sinh và sự hợp tác giữa Gia đình – Nhà trường. Đây cũng là dịp để Phụ huynh có cái nhìn rõ ràng hơn về những gì mà học sinh Tesla đang được thụ hưởng.

Lễ Khai giảng và Buổi Định hướng đầu năm học 2023 - 2024

Trước đó, từ ngày 16/08, học sinh Tesla đã trở lại trường sau một mùa Hè sôi động. Các em thích thú khi gặp lại bạn bè, làm quen với bạn mới và gặp gỡ thầy cô của mình. “Today a reader, tomorrow a leader”! Quá trình tích lũy kiến thức hôm nay sẽ dẫn bước các em trở thành những nhà lãnh đạo chân chính trong tương lai. Đó sẽ là những người học tập suốt đời mang trong mình tính tự chủ, có tư duy, biết quan tâm, chia sẻ và có trách nhiệm.

Những khoảnh khắc khai giảng đáng nhớ đã tiếp thêm năng lượng tích cực cho cộng đồng Tesla với tâm thế sẵn sàng để chinh phục những thành công mới trong năm học 2023 – 2024.

Hãy theo dõi và cập nhật sớm nhất những thông tin về Trường Quốc tế Tesla! 

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến