Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Lễ hội Halloween “Mystery Pumpkin” vui nhộn tại Trường Mầm non Tesla

Tesla Education 25 Th10, 2022 10:18 sáng

Thứ 6 tuần trước (ngày 21/06/2022), Trường Mầm non Tesla (Cơ sở Phú Nhuận) đã vui mừng chào đón các bạn nhỏ và Ba Mẹ đến với Lễ hội Halloween – “Mystery Pumpkin”.

Nhắc đến Halloween, chúng ta thường nghĩ đến những hình ảnh rùng rợn nhưng khi đặt chân vào vùng đất bí ngô huyền bí của Trường Tesla, Quý Phụ huynh và các em không khỏi ngỡ ngàng trước không gian mang đậm màu sắc Halloween và các hoạt động chào đón dễ thương.

Lễ hội Halloween “Mystery Pumpkin” tại Trường Mầm non Tesla 

Tham gia lễ hội, các bạn nhỏ háo hức khi được hóa thân thành nhân vật mà mình yêu thích như phù thủy nhí, chú ma vui vẻ, bộ xương ngộ nghĩnh, chàng hoàng tử tuấn tú, cô công chúa đáng yêu, các siêu anh hùng mạnh mẽ hay những trái bí ngô “di động”,… Mỗi bạn một dáng vẻ đã tạo nên gam màu rực rỡ cho lễ hội Halloween của Trường Mầm non Tesla năm nay. 

Mở đầu cho l hội chương trình văn nghệ biểu diễn thời trang Halloween rất được mong đợi. Trên nền nhạc sôi động sự cổ nhiệt tình từ phía các bậc cha mẹ, các em đã cho thấy sự mạnh dạn trước đám đông khi thể hiện tốt phần trình diễn của mình. Những chiếc mặt nạ hay lớp hóa trang cũng không thể che lấp đi nụ cười rạng rỡ trên gương mặt của các bạn nhỏ.

Chưa dừng lạiđó, tại lễ hội Halloween của Trường Mầm non Tesla, rất nhiều trò chơi hoạt động hấp dẫn đã được chuẩn bị chu đáo để các em khám phá trải nghiệm. Mỗi góc chơi một thử thách nhỏ dành cho sự khéo léo nhanh nhẹn của các em. Thật tuyệt vời khi bạn nào cũng cố gắng hết mình hào hứng trong tất cả trò chơi.

Phát triển kĩ năng và kiến thức cho các em qua dự án Halloween 

Lễ hội Halloween “Mystery Pumpkin” cũng chính là điểm nhấn trong dự án Halloween của các bạn học sinh Mầm non. Chuỗi hoạt động khám phá, trải nghiệm trong những tuần qua đã giúp các em hiểu hơn về nét văn hóa truyền thốngcác nước phương Tây cũng như ý nghĩa nhân văn mà lễ hội này gửi gắm. Thông qua đó, các em được phát triển khả năng sáng tạo, rèn luyện kĩ năng giao tiếp và kĩ năng vận động tinh; đồng thời mở rộng vốn từ vựng tiếng Anh cũng như can đảm và tự tin hơn. 

Mỗi hoạt động tại Trường Mầm non Tesla không chỉ sân chơi còn hội để các em học hỏi trải nghiệm thêm nhiều điều mới mẻ cho hành trình khôn lớn của mình. Trân trọng cảm ơn Quý Phụ huynh các em đã dành thời gian tham gia sự kiện. Cảm ơn đội ngũ giáo viên nhân viên Trường Tesla đã mang đến một lễ hội Halloween thật sôi động, nhiều niềm vui ý nghĩa.

Tìm hiểu thêm về Trường Tesla

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến