Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Tin tức

“Kết nối cộng đồng” – Chủ đề thứ hai của Trại hè Tesla Tiểu học

Tesla Education 12 Th7, 2022 11:30 sáng

Chặng đường thứ hai của Trại Tesla với chủ đề Kết nối cộng đồng đã mang đến cho các bạn học sinh Tiểu học rất nhiều khám phá bổ ích khi tìm hiểu về ba yếu tố bản của cộng đồng đó : Môi trường tự nhiên, Con người Văn hóa cũng như mối quan hệ giữa 3 yếu tố đó.

Tiết họcTìm hiểu về đất nước con người Việt Namtại Trại Tesla

Du ngoạn thành phố bằng xe buýt hai tầng

Sau hai tuần tìm hiểu xung quanh chủ đề “Kết nối cộng đồng”, học sinh Tesla đã có chuyến dã ngoại thú vị khi được dạo quanh thành phố bằng xe buýt hai tầng. Một thành phố quen thuộc bỗng chốc trở nên mới lạ với góc nhìn từ trên cao. Bạn nào cũng thích thú ngắm nhìn từng con đường, góc phố; ngắm những hàng cây xanh mướt và cùng thầy cô nhắc lại tên của từng địa điểm quan trọng của Sài Gòn. Kiến thức về Văn hóa, Lịch sử, Địa lí cứ thế nhẹ nhàng lưu giữ trong trí nhớ của các em. 

Tham quan thành phố bằng xe buýt hai tầng

Lạc vào không gian nghệ thuật tranh 3D độc đáo

Cũng trong buổi dã ngoại vòng quanh thành phố, học sinh Tesla đã có dịp dừng chân tại Bảo tàng tranh 3D – nơi mở ra một thế giới ảo giác tuyệt vời cho các bạn nhỏ vốn yêu thích khám phá và tưởng tượng. Tại đây, các em được tự do quan sát, tìm hiểu về nghệ thuật tranh 3D với rất nhiều chủ đề khác nhau. Mỗi không gian như mở ra một thế giới hoàn toàn khác biệt. Sau những giờ học khám phá tại trường, học sinh lại được tham gia các hoạt động thực tế. Nhờ đó, mỗi ngày trôi qua tại Trại hè Tesla đều sẽ là một ngày trải nghiệm trọn vẹn và ý nghĩa.

Học sinh Tesla tại Bảo tàng tranh 3D 

Cơ hội trổ tài nghệ thuật và phát triển thể chất tại Trại hè Tesla 

Sức sáng tạo ở trẻ là vô hạn và nghệ thuật chính là con đường để các em phát huy khả năng này của mình. Ở các lớp Nghệ thuật tại Trại hè Tesla, học sinh được thỏa sức thể hiện góc nhìn bằng màu sắc và các nguyên vật liệu để tạo nên những tác phẩm mang đậm tính cá nhân. Bằng cách được tiếp cận với các môn Nghệ thuật, học sinh sẽ có những suy nghĩ tích cực, tràn đầy năng lượng và sáng tạo hơn rất nhiều. 

Lớp Nghệ thuật tại Trại Tesla

Mùa còn khoảng thời gian tuyệt vời để các em thử sức với những bộ môn thể thao phù hợp với lứa tuổi. Thể thao không chỉ giúp các em rèn luyện sức khỏe còn mang lại niềm vui sự thư giãn. Thông qua Giải Kình ngư nhí, Trường Quốc tế Tesla mong muốn khích lệ tinh thần thể thao, tạo sân chơi phát hiện ra những tài năng bơi lội thúc đẩy khả năng của các em. Cuộc thi bao gồm hạng mục bơi đồng đội tiếp sức lặn đồng đội tiếp sức. Hồ bơi Tesla trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết bởi chính tinh thần thể thao sức mạnh đồng đội của tất cả học sinh. 

"Kết nối cộng đồng" - Chủ đề thứ hai của Trại hè Tesla Tiểu học
Giải “Kình ngư nhí” do Trường Quốc tế Tesla tổ chức

Khép lại chặng thứ hai của Trại dành cho học sinh Tiểu học – “Kết nối cộng đồng, Trường Tesla tin rằng mỗi bạn đều đã tích lũy thêm những hiểu biết về môi trường tự nhiên, con người văn hóa. Hành trình phiêu lưu Mùa dành cho học sinh từ 6 – 11 tuổi với đa dạng các hoạt động khám phá, trải nghiệm chính món quà xứng đáng dành tặng các em trong mùa này. 

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến