Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Hội chợ Xuân Trường Tesla 2023 – “Eco-friendly Tet”

Tesla Education 10 Th1, 2023 10:07 sáng

Đa dạng các hoạt động đón Xuân Quý Mão, Hội chợ Xuân “Eco-friendly Tet” được tổ chức tại Trường Tesla (Cơ sở Tân Bình) trong không khí háo hức của những ngày cuối năm. Ngoài việc giáo dục học sinh về văn hóa truyền thống của Việt Nam, sự kiện còn lan tỏa thông điệp “bảo vệ môi trường” và trách nhiệm “quan tâm” đến cộng đồng của tất cả thành viên Trường Tesla.

Chương trình Hội chợ Xuân bắt đầu với hoạt động dựng cây nêu. Qua đó, học sinh được tìm hiểu thêm về một phong tục lâu đời của người Việt. Những đốt tre tượng trưng cho những bậc thang mang sinh khí từ Trời xuống Đất trong năm mới, giúp mùa màng tốt tươi, con người no ấm.  

Đồng nhất với thông điệp bảo vệ môi trường, mỗi gian hàng tham gia Hội chợ Xuân Tesla đều tận dụng tối đa nguyên vật liệu tái chế, lá cây, hoa cỏ,… Các sản phẩm từ nhựa đã qua sử dụng hay thùng giấy đều được học sinh khéo léo kết hợp với nhau. Cộng hưởng với khả năng sáng tạo không giới hạn của mình, mỗi gian hàng chính là một điểm nhấn độc đáo cho Hội chợ Xuân năm nay.  

Bên cạnh đó, chuỗi các hoạt động vui chơi sôi động, đậm nét văn hóa dân gian như ném còn, nhảy sạp, bịt mắt đánh trống, làm tò he, ông đồ cho chữ,… đã mang đến cho các em học sinh rất nhiều niềm vui và trải nghiệm đáng nhớ. Các bạn lớp 6 còn thực hiện dự án gói bánh chưng, bánh tét; đồng thời chia sẻ những bài học thú vị về sự chuyển hóa năng lượng. Đặc biệt, lợi nhuận từ gian hàng của lớp 6 còn được các em dùng cho mục đích từ thiện. 

Hội chợ Xuân “Eco-friendly Tet” còn vinh dự đón tiếp các bậc Phụ huynh đến tham gia cùng những hoạt động đón Tết chỉ có tại Tesla. Với phần thi bày mâm ngũ quả, các em và Ba Mẹ đã cùng nhau tạo hình nên từng mâm ngũ quả vừa đẹp mắt, vừa ý nghĩa. 

Không khí Tết càng thêm sôi động và đáng yêu khi trên sân khấu có sự xuất hiện của các bạn nhỏ khối Mầm non. Đặc biệt, gánh lô tô “cây nhà lá vườn” của Trường Tesla đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của tất cả mọi người. Không chỉ có được nhiều tiếng cười, người chơi còn đem về cho mình những phần quà hấp dẫn. 

Hội chợ Xuân hằng năm một phần quan trọng của Trường Tesla trong mục tiêu đào tạo những công dân toàn cầu tự hào mang bản sắc tâm hồn Việt. Trân trọng cảm ơn sự tham gia của tất cả các thành viên trong nhà trường và sự đồng hành của Quý Phụ huynh. Xin chúc mọi người một năm mới Dồi Dào Sức Khỏe, Vạn Sự Như Ý và An Khang Thịnh Vượng. 

Theo dõi thông tin về Trường Quốc tế Tesla

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến