Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Hội chợ Giáng Sinh “Winter Wonderland” đầy ắp niềm vui tại Trường Quốc tế Tesla

Tesla Education 20 Th12, 2023 10:22 sáng

Thu hút hơn 300 người tham gia cùng sự đồng hành của hơn 40 gian hàng, Hội chợ Giáng Sinh “Winter Wonderland” đã diễn ra sôi nổi tại Trường Quốc tế Tesla.

Hội chợ Giáng Sinh sự kiện thường niên của Tesla dành cho các thành viên nhà trường, phụ huynh cộng đồng. Không chỉ mở ra không gian vui chơigiải trí, hội chợ còn hội để mọi người thể hiện lòng nhân ái trách nhiệm cộng đồng của mình.

Toàn bộ số tiền từ thiện quyên góp được tại hội chợ sẽ được trao tặng cho Nhà tình thương Mercy House – mái ấm dành cho những bạn nhỏ không may mồ côi và bại liệt tại Quận Tân Bình. Quan tâm, chia sẻ, thực hiện trách nhiệm cộng đồng nhằm tạo ra sự khác biệt tích cực cho xã hội cũng chính là sứ mệnh quan trọng của mỗi học sinh IB.

Dàn trải khắp khuôn viên trường là chuỗi gian hàng với đa dạng sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Hội chợ còn mang đến các tiết mục văn nghệ, biểu diễn nhạc cụ của học sinh Tesla và những màn trình diễn sôi động.

Đặc biệt, các em còn được trải nghiệm tại khu vực Khám phá Teslanơi diễn ra những trạm thử thách tư duy, kích thích khả năng sáng tạo tự tin.

Hội chợ Giáng Sinh “Winter Wonderland” khép lại bằng những trải nghiệm vui tươi, bổ ích của toàn thể học sinh, các bậc cha mẹ, giáo viên, nhân viên khách tham gia. Bằng những hoạt động thực tiễn, Trường Quốc tế Tesla mong muốn xây dựng một môi trường học tập tích cực cởi mở nền tảng để các em phát triển toàn diện. Không dừng lạisự kiện này, Tesla sẽ tiếp tục các hoạt động quy lớn hơn nhằm mở rộng gắn kết chặt chẽ với cộng đồng.

Hãy theo dõi và cập nhật sớm nhất những thông tin về Trường Quốc tế Tesla! 

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến