Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Hội chợ Giáng Sinh “Santa’s Worskop” đầy ắp sẻ chia tại Trường Tesla

Tesla Education 14 Th12, 2022 11:23 sáng

Hội chợ Giáng Sinh “Santa’s Worskop diễn ra vào ngày 10/12/2022 tại Trường Tesla ( sở Tân Bình) với rất nhiều hoạt động vui tươi ý nghĩa. Sự kiện không chỉ sự tham gia của học sinh, giáo viên, nhân viên nhà trường còn sự đồng hành của các bậc cha mẹ.

Hội chợ quy tụ hơn 20 gian hàng với nhiều hình thức vui chơi, giải trí khác nhau. Từ quầy quà tặng Giáng Sinh, làm đồ thủ công, các hoạt động nghệ thuật đến góc trò chơi hay khu ẩm thực, đều dễ dàng nhận thấy sự háo hứcnhững người tham gia. Hơn nữa, nhiều học sinh còn đóng vai trò người bán hàng cho thấy khả năng làm chủ của mình. Mỗi gian hàng mang một màu sắc riêng, tạo nên bầu không khí Giáng Sinh rộn ràng ấm áp.

Thông qua Hội chợ Giáng Sinh “Santa’s Worskop, Tesla mong muốn tạo điều kiện để các gia đình được thỏa thích vui chơi nhiều trải nghiệm cùng nhau trong mùa lễ hội. Không dừng lạiđó, sự kiện còn một hoạt động hội ý nghĩa khi dành 30% tổng doanh thu để Tesla sử dụng cho mục đích từ thiện. Qua đây, các em hội thể hiện lòng nhân ái ý thức cộng đồng trong việc san sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn trong hội, lan tỏa những thông điệp đầy tính nhân văn.

Hội chợ Giáng Sinh diễn ra vui tươi nỗ lực của đội ngũ nhân viên, giáo viên, học sinh Tesla sự tham gia nhiệt tình của các bậc cha mẹ. Việc dày công chuẩn bị ý tưởng thực hiện của cộng đồng Tesla đã làm nên một sự kiện đang nhớ, đồng thời lan tỏa thêm nhiều tình yêu thương đến với mọi nhà trong mùa Giáng Sinh năm nay.

Bằng những hoạt động thường niên ý nghĩa, Trường Tesla mong muốn xây dựng cho học sinh một môi trường học tập đa văn hóa, nhiều trải nghiệm bổ ích hào hứng trong suốt khoảng thời gian học tập.

Tìm hiểu thêm về Trường Quốc tế Tesla

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến