Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Tin tức

Học sinh Tesla hào hứng khám phá trong Ngày hội Trí tuệ Nhân tạo

Tesla Education 12 Th5, 2022 10:00 sáng

Học sinh Tiểu học Tesla đã trải qua NGÀY HỘI TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) với rất nhiều trải nghiệm thú vị. Đây hoạt động học tập quan trọng với mục tiêu giúp các em tiếp cận sớm với Khoa học – Công nghệ qua từng chủ đề học tập, hình thành duy những kỹ năng quan trọngkỷ nguyên công nghệ.

Học sinh Tesla hào hứng khám phá trong Ngày hội Trí tuệ Nhân tạo
Học sinh Tesla say sưa khám phá trong Ngày hội Trí tuệ Nhân tạo

Ngày hội Trí tuệ Nhân tạo của Trường Quốc tế Tesla 

Trong chương trình này, học sinh từ Lớp Lá (Lớp KG) đến Lớp 5 đã có cơ hội tìm hiểu về lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo và Công nghệ robot qua những tiết học vô cùng hấp dẫn: 

–  Lắng nghe thuyết trình, quan sát những sản phẩm hoặc giải pháp AI được ứng dụng trong ngành giáo dục và ở các doanh nghiệp. 

– Học cách lắp ráp mô hình robot hoàn chỉnh từ các mảnh ghép. 

– Lập trình cho robot hoạt động theo ý muốn. 

– Chinh phục thử thách cải tiến robot với các tính năng thông minh hơn. 

– Thi đấu robot “Xe quét rác thông minh” mà các nhóm tự tay lắp ráp, lập trình cho xe tự chạy đến vạch đích.

Học sinh Tesla được trải nghiệm rất nhiều hoạt động ở lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo Công nghệ Robot

Phát triển kiến thức và kỹ năng Khoa học – Công nghệ cho học sinh Tesla 

Các hoạt động học tập thực tế về lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo và Công nghệ Robot chính là cơ hội để học sinh Tesla phát triển tư duy lập trình, thúc đẩy khả năng tự nghiên cứu và mở rộng trí tưởng tượng. Đây sẽ là hành trang để các em thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của thế giới hiện đại và thành công trong tương lai. 

Khoa học – Công nghệ giúp các em phát triển tư duy mạnh mẽ

Tìm hiểu, áp dụng kiến thức từ lĩnh vực AI-Robotics song song lý thuyết mang lại cho các em sự hứng khởi và ghi nhớ một cách tự nhiên nhất. Mỗi thử thách sẽ thúc đẩy tư duy tìm tòi khám phá và tính chủ động trong học tập ở học sinh. Thông qua AI-Robotics, các em còn có cơ hội phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, giao tiếp và nuôi dưỡng khả năng lãnh đạo. 

Việc tiếp cận khoa học – công nghệ ở các em trở nên đúng đắn và có định hướng dưới sự hướng dẫn của các giáo viên. Từ đó, học sinh trở thành người làm chủ công nghệ, biến công nghệ thành công cụ để biến ý tưởng thành hiện thực.

Cho học sinh tiếp cận Khoa học – Công nghệ từ sớm là điểm mạnh của Trường Quốc tế Tesla

Nhận thức được tầm quan trọng của việc tích hợp công nghệ vào giáo dục, chương trình học của TRƯỜNG QUỐC TẾ TESLA được xây dựng phù hợp cho từng độ tuổi để  gia tăng trải nghiệm học tập cho học sinh. Việc ứng dụng công nghệ còn giúp xây dựng lộ trình học tập riêng biệt, đáp ứng nhu cầu đặc thù của từng em, phát triển tinh thần tự học mạnh mẽ.

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến