Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Hào hứng lễ hội Halloween “Spooktacular” tại Trường Quốc tế Tesla

Tesla Education 3 Th11, 2023 10:27 sáng

Tham gia lễ hội Halloween “Spooktacular” năm nay, học sinh Tesla đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi được hóa thân vào nhân vật yêu thích mà tham gia các trò chơi mang đậm tinh thần Halloween. Lễ hội được tổ chức hàng năm với nhiều hoạt động thú vị nhằm giúp các em hiểu thêm về các nền văn hóa trên thế giới, phát huy khả năng sáng tạo và nuôi dưỡng tinh thần tập thể. 

Điểm nổi bật tại sự kiện không gì khác chính là phần hóa trang – cơ hội cho tất cả thành viên của Tesla thể hiện trí tưởng tượngdấu ấn cá nhân thông qua những nhân vật mà mình yêu thích. Halloween quy tụ rất nhiều phong cách khác nhau, từ đáng yêu đến cá tính, từ sự giản đơn đến việc đầu tư trang phục kỹ lưỡng. Dù xuất hiện dưới bất cứ nhân vật nào, các thành viên của Tesla đã tạo nên một không gian rộn ràng tiếng cười và gắn kết khi tận hưởng niềm vui chung. 

Các thầy cô cũng hoá trang thành diện mạo khác lạ khiến học sinh không khỏi hào hứng

Các em thích thú khi được vẽ mặt hóa trang, thử sức làm món mì Halloween, vẽ mặt nạ sáng tạo, trang trí bánh cupcake, chơi “Trick or Treat” và không quên ghi lại hình ảnh của chính mình cùng bạn bè và thầy cô.

Tại lễ hội Halloween “Spooktacular”, không khó để bắt gặp các bạn nhỏ Mầm non siêu đáng yêu. Các em đã hóa trang thành nhân vật mà mình yêu thích và tự tin tỏa sáng trên sàn catwalk. Các em năng nổ tham gia trò chơi, gõ cửa xin kẹo rồi thích thú với giỏ kẹo thật to của mình. Dưới sự dẫn dắt của các giáo viên, Halloween đã trở thành một lễ hội sôi động với vô vàn điều dễ thương dành cho Mầm non.

Học sinh Mầm non trình diễn thời trang Halloween

Các bạn nhỏ tham gia trò chơi Halloween

Trong không khí kỳ quái của Halloween, học sinh còn hiểu thêm về một thông điệp ý nghĩa: Cần phải sống thật tử tế và chân thành với nhau để cùng xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. Đồng thời, không nên đánh giá ai đó qua vẻ về ngoài và cần tôn trọng bản sắc riêng của mỗi người.

Halloween là một trong những sự kiện mang tính quốc tế được tổ chức hằng năm tại Trường Quốc tế Tesla, tạo điều kiện cho học sinh khám phá văn hóa của nhiều quốc gia khác nhau, mở rộng vốn hiểu biết trong mục tiêu trở thành công dân toàn cầu. Bên cạnh đó, các em được cùng nhau tham gia các hoạt động vui chơi lành mạnh, mở rộng mối quan hệ bạn bè, tự tin và năng động hơn. 

Hãy theo dõi và cập nhật sớm nhất những thông tin về Trường Quốc tế Tesla! 

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến