Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Tin tức

Dấu ấn tại trạm dừng đầu tiên của Trại hè Tesla 2022

Tesla Education 28 Th6, 2022 2:32 chiều

Trại hè Tesla 2022 không chỉ thu hút học sinh Tesla mà còn chào đón rất nhiều bạn đến từ các trường khác. Đây là cơ hội để các em giao lưu và mở rộng kết nối với bạn bè đồng trang lứa của mình. 

“Nhận thức bản thân” là trạm dừng đầu tiên trong “Hành trình Phiêu lưu Mùa hè” của học sinh Tiểu học. Khám phá để thấu hiểu bản thân sẽ giúp các em nhận thức được mình là ai, đâu là điểm mạnh và điểm yếu của mình. Đồng thời, các em học cách nhận diện và hiểu ý nghĩa của những cảm xúc tồn tại bên trong để biết cách quản lí cảm xúc hiệu quả. 

Học sinh khám phá về các giác quan

Một trong những chủ đề gần gũi trong chặng đường “Nhận thức bản thân” đó chính là bài học về các chất dinh dưỡng và xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh. Để giải đáp được những câu hỏi xoay quanh chủ đề trên, học sinh đã tìm hiểu về các chất dinh dưỡng và nhóm thực phẩm. Sau đó, các em thiết kế nên một bữa ăn cân bằng cũng như phân tích giá trị dinh dưỡng đến từ từng nguyên liệu. 

Cuối cùng, các em trổ tài nấu nướng của mình với sự cạnh tranh giữa hai đội bằng cách tự tay xây dựng thực đơn và chế biến thành những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Không chỉ hiểu về giá trị dinh dưỡng của thực phẩm, các em còn biết cách chọn thức ăn để có một cơ thể khỏe mạnh. Đó cũng chính là điều quan trọng mà Tesla mong muốn các em có được ở chặng “Thấu hiểu bản thân” trong Trại hè 2022. 

Các em trổ tài làm đầu bếp

Là một trong số rất nhiều hoạt động thuộc Trại hè Tesla 2022, vừa qua, các học sinh Tesla đã có chuyến ngoại khóa cực kỳ thú vị tại khu vui chơi – giải trí. Tại đây, các em được tự do khám phá rất nhiều trò chơi từ vận động đến tư duy. Các hoạt động vừa chơi vừa học sẽ giúp các em phát triển thể chất, tăng cường sự khéo léo và thỏa sức phát huy trí sáng tạo của mình.

Dấu ấn tại trạm dừng đầu tiên của Trại hè Tesla 2022
Niềm vui của học sinh Tesla tại khu vui chơi giải trí

Thấu hiểu bản thân là một hành trình dài để từ đó xây dựng ở các em sự tự tin, tích cực trong suy nghĩ, can đảm và trưởng thành hơn từng ngày. 

Để tìm hiểu thêm về Trại hè Tesla và đăng ký tham gia cho các em, Quý Phụ huynh hãy liên hệ với nhà trường để được tư vấn chi tiết! 

– Hotline: 098 494 8080 – 098 994 8080

– Nhắn tin với Tesla

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến