Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

CHỢ XUÂN TESLA NĂM NHÂM DẦN – “TẾT HỒI XƯA”

Tesla Education 24 Th1, 2022 3:53 chiều

“Tết Hồi Xưa” là nguồn cảm hứng cho Chợ Xuân Tesla Năm Nhâm Dần 2022. Trường Tesla không chỉ làm sống lại không khí Tết xưa với những hoạt động trải nghiệm truyền thống độc đáo mà còn tạo nên không gian vui chơi thú vị cho các em sau khoảng thời gian học trực tuyến rất dài.

Giữa dòng chảy của cuộc sống hiện đạiTrường Tesla mong rằng các em sẽ thấu hiểu  trân trọng hơn những nét đẹp trong văn hóa dân tộcĐó cũng chính  mục tiêu của Tesla trên con đường nuôi dưỡng nên những thế hệ học sinh vừa  tố chất của một công dân toàn cầuvừa không đánh mất đi các giá trị tốt đẹp của đất nước. 

Sự kiện đã thu hút đông đảo Quý Phụ huynh và các em đến tham gia, khám phá hơn 10 gian hàng Chợ Xuân độc đáo như ông đồ cho chữ, thầy bói mù, bịt mắt đánh trống, làm tò he, nhảy sạp, trang trí bao lì xì,… Không chỉ có sự hiện diện của Quý Phụ huynh, học sinh Tesla mà sự kiện còn thu hút rất nhiều gia đình khác đến vui xuân. Nhà trường rất vui khi Chợ Xuân Tesla trở thành nơi gặp gỡ, trải nghiệm và gắn kết giữa Tesla với cộng đồng.

Chợ Xuân Tesla còn dành riêng một không gian để triển lãm những bức tranh ngày Tết do chính học sinh Tesla thực hiện. Tết đến mang theo biết bao háo hức, niềm vui và các hoạt động vui Xuân mỗi năm chỉ có một lần. Qua góc nhìn và nét vẽ của mỗi học sinh Tesla, ngày Tết hiện lên muôn màu muôn vẻ, gửi gắm những thông điệp và mong ước của các em trong năm mới.

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến