Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

“Cháy hết mình” tại Ngày hội Thể thao Tesla

Tesla Education 24 Th11, 2023 11:37 sáng

Là sự kiện thường niên của Trường Quốc tế Tesla, Ngày hội Thể thao 2023 đã diễn ra sôi nổi với hàng loạt trận thi đấu, vô vàn tiếng cười và sự cạnh tranh lành mạnh. Tuy đã khép lại từ tuần trước nhưng không khí rực lửa ấy dường như vẫn chưa “hạ nhiệt” tại Tesla.

Thật tuyệt vời khi các em đã cho thấy sự cống hiến hết mình ở mọi bộ môn! Có niềm vui vỡ òa trong chiến thắng, có chút tiếc nuối của thất bại nhưng sau tất cả, các em đã tận hưởng trọn vẹn một Ngày hội Thể thao tuyệt vời.

Cả 4 đội Nhà (Rồng, Hổ, Phượng Hoàng, Trâu) đã cho thấy nhiệt huyết thể thao và tinh thần đồng đội mạnh mẽ qua những trận đấu gay cấn từ bóng né, T-ball, vượt chướng ngại vật, nhảy bao bố tiếp sức đến kéo co, bơi lội, bóng né dưới nước và cuộc đua k thú.

Không hề thua kém tinh thần của các anh chị Tiểu học lớn và Trung học, những bạn Tiểu học nhỏ hơn cũng đã hết mình mọi mọi cuộc thi. Dù cho mồ hôi lăn dài cũng không thể ngăn cản các em nỗ lực mang điểm về cho Nhà mình. Và xin chúc mừng đội Nhà “Tiger” đã trở thành những nhà vô địch của Ngày hội Thể thao năm nay!

Ngoài cơ hội tranh tài thể thao, sự kiện đã truyền tải thông điệp về những phẩm chất mà Trường Quốc tế Tesla chú trọng trong chương trình giáo dục thể chất cho học sinh. Đó là tinh thần cạnh tranh công bằng, sức mạnh của sự đoàn kết, trách nhiệm cá nhân và không ngừng chinh phục thử thách.

Trí tuệ minh mẫn cùng cơ thể khỏe khoắn và thái độ tích cực sẽ tạo nên một thế hệ trẻ năng động, luôn sẵn sàng trước mọi thử thách. Ngày hội Thể thao đã trở thành sự kiện khó quên đối với tất cả thành viên của Trường Quốc tế Tesla.

Hãy theo dõi và cập nhật sớm nhất những thông tin về Trường Quốc tế Tesla! 

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến