Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Buổi hòa nhạc Mùa đông 2022 “This Time Of Year”

Tesla Education 20 Th12, 2022 10:45 sáng

Như một sự kiện đặc biệt diễn ra hằng năm của Trường Tesla, Buổi hòa nhạc Mùa đông “This Time Of Year” đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng tất cả mọi người. Toàn bộ các tiết mục đều do chính học sinh Tiểu học giáo viên nhà trường lên ý tưởng, tập luyện biểu diễn.

Thành quả sau nhiều tuần chuẩn bị của các em đã được đền đáp xứng đáng bằng những tràng vỗ tay rộn ràng, niềm hân hoan trong ánh mắt, nụ cười rạng rỡ trên gương mặt của các bậc cha mẹ, thầy những người tham dự. đó lời ca tiếng hát hay tiếng đàn piano ngọt ngào, tiếng sáo thánh thót, nhịp trống rộn , các bạn học sinh Tesla đều đã cố gắng hết mình mang đến nhiều cảm xúc cho tất cả mọi người. 

Không chỉ không gian âm nhạc, “This Time Of Year” còn nơi hội tụ của sự yêu thương, sẻ chia. Các em giáo viên đã cùng nhau tập luyện, cùng nhau hợp tác vượt qua giới hạn bản thân để thể hiện tốt nhất tiết mục của mình. Qua đó, các em càng thêm gắn với nhau tự tin hơn khi xuất hiện trên sân khấu lớn. Một bữa tiệc âm nhạc không kéo dài nhưng lại đong đầy cảm xúc thật nhiều niềm vui.

Trường quốc tế Tesla winter concert

Cuối cùng, Trường Tesla xin dành lời cảm ơn đặc biệt cho Giáo viên Âm nhạc của nhà trường. Sự nhiệt huyết cùng tình yêu âm nhạc sẽ trở thành nguồn cảm hứng nuôi dưỡng những giấc tài năng của các em học sinh.

Buổi hòa nhạc Mùa đông “This Time Of Year” đã chạm tới cảm xúc của từng nhân. Không khí Giáng Sinh ấm áp rộn ràng bao phủ khắp Tesla theo chân các em trở về với từng gia đình.

Tìm hiểu thêm về Trường Quốc tế Tesla

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến