Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Buổi hòa nhạc Mùa Đông 2021 tại Trường Quốc tế Tesla

Tesla Education 11 Th12, 2021 9:32 sáng

Tối ngày 10/12/2021, BUỔI HÒA NHẠC MÙA ĐÔNG TESLA với chủ đề “GIA ĐÌNH” đã được phát lại trực tiếp trên fanpage của Trường Quốc tế Tesla. Mặc không thể tổ chức sự kiện này theo hình thức thông thường nhưng chương trình vẫn diễn ra theo những cách đặc biệt nhất. 

Buổi biểu diễn hội để thể hiện tình yêu dành cho âm nhạc của tất cả học sinh Tesla cũng như lan tỏa nguồn cảm hứng nghệ thuật môn học này đã gợi mở cho các em. giáo viên, chúng tôi cảm thấy rất tự hào hào hứng khi được nhìn thấy học sinh của mình tự tin thể hiện bản thân qua các nhạc phẩm với nhiều hình thức khác nhau như piano, trống, tank drum, ca hát, múa,... 

Tesla thật sự ấn tượng với việc các em dành thời gian cho việc tập luyệnnhà. Không cần sự giám sát của thầy , các em vẫn chăm chỉ thực hiện công việc của mình. Nhà trường rất muốn được chia sẻ những trải nghiệm âm nhạc này cùng Quý Phụ huynh các em. 

Buổi hòa nhạc Mùa Đông 2021 tại Trường Quốc tế Tesla

Với chủ đề “Gia đìnhnăm nay, Trường Tesla mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương, sẻ chia những ý nghĩa món quà tốt đẹp cuộc sống đã ban tặng cho chúng ta. Dịch bệnh Covid-19 không chỉ gây ảnh hưởng đến mọi mặt của nền kinh tế hội còn để lại những mất mát tinh thần không thể đắp được. Nhưng cũng chính thế, chúng ta càng thấu hiểu được rằng: sức khỏe chính nền tảng của mọi ước , gia đình tài sản giá tình yêu thương sẽ rút ngắn mọi khoảng cách. 

Cuối cùng, nhà trường muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả QPh huynh khi đã luôn ủng hộ khuyến khích các em theo đuổi sở thích của mình, đồng thời hỗ trợ ghi hình để các em được những thước phim đặc sắcTrường Quốc tế Tesla tin rằng sự hiện diện của các bậc cha mẹ luôn vị trí quan trọng trên chặng đường giáo dục của con với những ức đẹp nhất. 

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến