Sĩ số lớp học
Trung bình 15 học sinh mỗi lớp
Được thành lập vào năm 2015, cơ sở Tân Bình của Tesla khởi đầu với chương trình Mầm non dành cho trẻ từ 18 tháng đến 5 tuổi. Qua từng năm, chúng tôi mở rộng để cung cấp các cấp học từ Mầm non đến Lớp 9. Bắt đầu từ năm học 2025-2026, chúng tôi sẽ triển khai chương trình Trung học Phổ thông (lớp 10 đến lớp 12).
Trường Tesla cung cấp Chương trình Tú tài Quốc tế (IB) nổi tiếng thế giới song song với Chương trình Giáo dục Quốc gia Việt Nam (MOET). Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo học sinh nhận được nền giáo dục toàn diện, đồng thời mang lại sự linh hoạt cho các gia đình khi theo đuổi cơ hội học tập cao hơn trên toàn cầu.
Là một trường được công nhận thuộc hệ thống Trường IB Thế giới, chúng tôi hiện cung cấp Chương trình Tiểu học (PYP) và đang trong quá trình xin cấp phép cho Chương trình Trung học Cơ sở (MYP) và Chương trình Tú tài Quốc tế (DP). Sự công nhận này thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp nền giáo dục chất lượng cao và đầy thách thức cho tất cả học sinh.
Cơ sở vật chất hiện đại
Khuôn viên rộng 8.000 mét vuông của Tesla bao gồm các phòng học hiện đại, phòng thí nghiệm khoa học, phòng ICT & nghệ thuật số, studio âm nhạc và thiết kế, hồ bơi, cùng các khu vui chơi rộng rãi.
Trung bình 15 học sinh mỗi lớp
Dành cho học sinh từ 11 đến 18 tuổi
Hơn 20 quốc tịch trong cộng đồng trường học của chúng tôi.
Học sinh phát triển thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt.
Mỗi học sinh đều thuộc về một House team, khuyến khích tinh thần đồng đội và khả năng lãnh đạo.
Chúng tôi mơ ước về một tương lai, nơi mỗi học sinh trở thành một nhà sáng tạo dũng cảm, sẵn sàng cống hiến và góp phần xây dựng Việt Nam ngày càng vững mạnh đồng thời có thể dẫn dắt thế giới với vốn kiến thức sâu rộng và một tấm lòng sự đồng cảm và hiểu biết sâu sắc. Trường Tesla sẽ là nơi hội tụ những ý tưởng đổi mới, thúc đẩy sự phát triển của Việt Nam và truyền cảm hứng cho các giải pháp đối diện với thách thức toàn cầu. Chúng tôi tái định nghĩa giáo dục bằng cách kết hợp niềm tự hào về văn hóa quê hương với tư duy toàn cầu, chuẩn bị cho học sinh một tương lai bền vững và hội nhập. Tại đây, học sinh sẽ được tự do khám phá thế giới và vượt lên trên mọi giới hạn.
Tại Trường Tesla, chúng tôi mong muốn khơi dậy tinh thần ham học hỏi, phá vỡ mọi giới hạn và trao cho học sinh niềm tin để dám nghĩ lớn, dám chấp nhận rủi ro và dẫn dắt tương lai với mục tiêu rõ ràng cùng đam mê cháy bỏng. Chúng tôi nuôi dưỡng những học sinh dũng cảm, dám ước mơ và phá vỡ tư duy lối mòn để sáng tạo, góp phần vào sự phát triển của Việt Nam đồng thời tham gia giải quyết các cơ hội, thách thức chung của toàn cầu. Chúng tôi xây dựng thế hệ tiên phong mới, vừa giữ vững truyền thống và bản sắc văn hóa dân tộc, vừa sẵn sàng hợp tác và lãnh đạo trong một thế giới kết nối. Cùng nhau, chúng tôi tạo nên một cộng đồng nơi sự sáng tạo, tinh thần hợp tác và cam kết tiến bộ là cốt lõi của mọi cơ hội học tập, giúp học sinh của chúng tôi định hình tương lai của Việt Nam và vươn ra toàn cầu.
HoS
Cô Kim Peters là một nhà lãnh đạo nổi bật trong lĩnh vực giáo dục quốc tế, với hơn 15 năm kinh nghiệm và nhiều vai trò lãnh đạo tại các tổ chức như Tú tài Quốc tế, Chương trình Quốc tế Cambridge, Tiêu chuẩn Cốt lõi Chung Hoa Kỳ, Chương trình Giảng dạy Úc. Cô có kinh nghiệm rộng rãi tại Úc, Trung Quốc, Campuchia và Hàn Quốc.
Cô Kim Peters có thành tích rõ ràng trong việc triển khai các chương trình giáo dục thành công và thiết lập các đối tác chiến lược với chính phủ và các trường đại học nhằm khuyến khích sự xuất sắc học thuật. Chuyên môn của cô bao gồm các lĩnh vực khoa học xã hội, ngôn ngữ học, chăm sóc mục vụ và hướng dẫn giáo viên. Cô còn sở hữu 02 bằng Thạc sĩ về Giáo dục và Kinh tế, cùng với khả năng thành thạo 04 ngôn ngữ, là minh chứng cho cam kết của cô trong việc phát triển môi trường giáo dục đa văn hóa và bao dung.
Lịch sử Nghề nghiệp:
– Hiệu trưởng, Trường Quốc tế Hillside Collegiate, Hàn Quốc.
– Hiệu trưởng, Học viện Giáo dục Australia Campuchia, Campuchia.
– Hiệu trưởng Trung học, Trường Quốc tế Southbridge, Campuchia.
– Giám đốc Chương trình Quốc tế, Trường Quốc tế Southbridge, Campuchia.
– Trưởng Bộ môn Ngôn ngữ thế giới và Tiếng Anh cho Người nói tiếng nước ngoài, Trường Quốc tế Boston, Trung Quốc.
– Trưởng Bộ môn Ngôn ngữ, Trường Westminster, Australia.
– Trưởng Chương trình Quốc tế, Trường Westminster, Australia
– Giám khảo và Giám sát viên của Hội đồng Giáo dục Tốt nghiệp Nam Úc, Australia.
Quá trình đào tạo:
– Thạc sĩ Giáo dục, Đại học Flinders, Australia.
– Chứng chỉ sau Đại học về Giáo dục, Đại học Adelaide, Australia.
– Thạc sĩ Kinh tế, Đại học Sungkyunkwan, Hàn Quốc.
– Giáo viên có bằng cấp và được đăng ký tại Australia.
Điều phối viên Chuyên môn Khối Trung học MYP
Tiến sĩ Ollie Peters mang đến nhiều kinh nghiệm trong giáo dục quốc tế ở Úc và Châu Á. Sự nghiệp của thầy trong lĩnh vực giáo dục bắt đầu tại Đại học Flinders ở Úc, nơi thầy giảng dạy và hỗ trợ sinh viên quốc tế trong hơn một thập kỷ. Trong 06 năm qua, thầy đã giảng dạy từ mẫu giáo đến lớp 12 tại các trường quốc tế ở Trung Quốc, Nhật Bản, Campuchia, Hàn Quốc và Việt Nam.
Thầy Ollie thông thạo nhiều chương trình học khác nhau, bao gồm Chương trình Tú tài Quốc tế (IB), Cambridge IGCSE và chương trình giảng dạy của Úc. Thầy là một giáo viên tài năng của môn học Cá nhân và Xã hội của Trung học MYP, Khoa học, Dự án Cá nhân, IGCSE Quan điểm Toàn cầu, Tâm lý học và Tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai. Thầy cũng đã đóng góp vào quá trình tái đánh giá IB của Trường Quốc tế Boston ở Trung Quốc. Thầy đã lãnh đạo các công tác kiểm định ở Campuchia và Hàn Quốc với Hiệp hội các Trường Cao đẳng và Đại học Trung Hoa Kỳ và Hiệp hội các Trường và Đại học Miền Tây Hoa Kỳ.
Được sinh ra ở Đức và lớn lên ở Úc, Dr. Ollie thể hiện triết lý IB về việc nuôi dưỡng những cá nhân toàn diện. Thầy có bằng tiến sĩ và thạc sĩ về công tác xã hội, cùng với một văn bằng sau đại học về giáo dục đặc biệt. Tại Trường Tesla, Thầy duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về sự xuất sắc trong giáo dục. Kiến thức chuyên môn của thầy về chương trình học Trung học IB MYP và chương trình Tú tài Quốc tế DP, kết hợp với sự tận tâm đổi mới và bình đẳng, thầy đảm bảo rằng Trường Tesla vẫn là một ngọn hải đăng của sự xuất sắc trong giáo dục.
Quá trình đào tạo:
– Văn bằng Sau Đại học về Giáo dục Đặc biệt, Asian College of Teachers, Thái Lan.
– Tiến sĩ Công tác Xã hội, Gordon College, New England, Hoa Kỳ.
– Thạc sĩ Công tác Xã hội, Đại học Monash, Victoria, Úc.
– Cử nhân Công tác Xã hội, Đại học Charles Sturt, New South Wales, Úc.
Điều phối viên Chuyên môn Khối Tiểu học PYP
Ông Lucas Carvalho Faisca là một nhà giáo dạy tiếng Anh (ESL) giàu kinh nghiệm với hơn 16 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục quốc tế, chuyên về giảng dạy tiếng Anh, điều phối chương trình học, đào tạo giáo viên và quản lý học thuật. Hành trình nghề nghiệp của ông trải dài từ Brazil đến Việt Nam, nơi ông thể hiện sự cam kết sâu sắc với việc thúc đẩy sự tham gia của học sinh và phát triển tổ chức.
Ông Lucas đã đảm nhiệm nhiều vai trò đa dạng như giáo viên tiếng Anh, điều phối viên ESL và quản lý nhóm, luôn đóng góp tích cực vào sự phát triển của nhà trường, nâng cao chất lượng học thuật và phát triển đội ngũ nhân sự. Ông có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động học thuật, tổ chức các hội thảo đào tạo, dẫn dắt các sáng kiến lấy học sinh làm trung tâm và xây dựng mối quan hệ bền vững với học sinh, phụ huynh và nhân viên. Ông từng giảng dạy cho nhiều đối tượng học sinh, từ mầm non đến người lớn chuyên nghiệp, trong cả môi trường trực tiếp và trực tuyến.
Là một người học tập suốt đời đầy đam mê, ông Lucas sở hữu bằng cử nhân, hai chứng chỉ sau đại học và một bằng MBA. Ông cũng có kinh nghiệm học tập quốc tế tại Hoa Kỳ và Scotland. Phương pháp giáo dục của ông tập trung vào sự đồng cảm, giao tiếp đa văn hóa và học tập cá nhân hóa.
Kinh nghiệm làm việc:
Giáo viên ESL kiêm Quản lý trải nghiệm học tập nhóm tại Apollo English, Việt Nam
Giáo viên tiếng Anh tại các trường công lập khác nhau ở Biên Hòa, Việt Nam
Điều phối viên ESL tại các trung tâm ngoại ngữ ở Campos dos Goytacazes, Brazil
Giáo viên tiếng Anh tại các trung tâm ngoại ngữ ở Campos dos Goytacazes, Brazil
Trình độ học vấn:
Cử nhân Ngôn ngữ và Văn học Anh – Đại học Estácio, Brazil
Thạc sĩ Quản trị Nhân sự và Lãnh đạo – Đại học Estácio, Brazil
Sau đại học về Giáo dục Mầm non – Đại học Estácio, Brazil
Sau đại học về Giáo dục và Giảng dạy – Asian College of Teachers, Thái Lan
Chứng chỉ Giảng dạy IELTS – Cambridge
Chứng chỉ Đào tạo Giảng viên – Cambridge
Chứng chỉ Giảng dạy Trẻ em – International House
Tổ trưởng Chuyên môn Chương trình MOET
Cô Thu Hà là một nhà lãnh đạo giáo dục giàu kinh nghiệm với hơn 20 năm công tác trong lĩnh vực giáo dục tiểu học, trải qua cả môi trường công lập và các trường song ngữ quốc tế. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vai trò Giáo viên trưởng khối Tiểu học chương trình MOET tại Tesla. Cô tâm huyết với việc xây dựng một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, phù hợp với triết lý IB – vững vàng về chuyên môn, thấu hiểu cảm xúc học sinh và luôn sẵn sàng học hỏi, đổi mới.
Phong cách lãnh đạo của cô Hà tập trung vào việc nuôi dưỡng một môi trường học tích cực, nơi giáo viên có thể phát triển và học sinh cảm thấy an toàn, được tôn trọng và truyền cảm hứng.
Bên cạnh công việc giảng dạy, cô Hà còn là người sáng tạo nội dung, giảng viên tập huấn và tác giả của nhiều eBook giáo dục. Cô là người sáng lập dự án “Truyện tranh sáng tạo – Tăng tốc công nghệ nhanh” với 30 video truyện tranh giáo dục dành cho các trường có điều kiện thiếu thốn. Cô cũng là người sáng lập khóa học “Ứng dụng công nghệ vào giảng dạy” nhằm hỗ trợ giáo viên bắt kịp với xu hướng công nghệ hiện đại trong giáo dục.
Kinh nghiệm công tác:
– Giáo viên trưởng chương trình Tiểu học MOET, Tesla Education, Việt Nam
– Điều phối học thuật khối 3 & 4, Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
– Điều phối học thuật khối 3, Wellspring Sài Gòn
– Giáo viên Tiểu học tại Wellspring Sài Gòn và nhiều trường song ngữ quốc tế
Trình độ học vấn:
– Cử nhân Sư phạm Tiểu học và Quản lý Giáo dục
– Tốt nghiệp Chương trình Phát triển Giảng viên Nội bộ số 1 Đông Nam Á
Chuyên môn và thế mạnh:
– Am hiểu sâu chương trình Tiểu học MOET
– Kỷ luật tích cực và quản lý lớp học hiệu quả
– Kể chuyện và sáng tác nội dung trong giáo dục
– Tập huấn giáo viên về công cụ số và phương pháp giảng dạy đổi mới
– Kỹ năng giao tiếp, phối hợp với phụ huynh và trí tuệ cảm xúc vượt trội
Tại Trường Tesla, chúng tôi thúc đẩy sự đổi mới và khả năng lãnh đạo, dựa trên các giá trị cốt lõi
Duy trì sự trung thực, cam kết và tinh thần trách nhiệm.
Phấn đấu vì sự xuất sắc thông qua sự tham gia tích cực.
Trân trọng lòng trắc ẩn và sự đồng cảm, đề cao sức khỏe và hạnh phúc.
Tôn vinh sự hợp tác, tư duy cởi mở và nhận thức toàn cầu.
Trường Tesla tự hào cung cấp Chương trình Tú tài Quốc tế (IB), một chương trình giảng dạy được công nhận toàn cầu, được thiết kế để phát triển những người học toàn diện, có tư duy phản biện, sẵn sàng cho đại học và hơn thế nữa. Dưới đây là những lý do để chọn chương trình IB tại Trường Tesla
Chương trình IB tại Trường Tesla khuyến khích học sinh kết nối các môn học và đặt ra những câu hỏi cơ bản, thúc đẩy sự hiểu biết sâu sắc và kỹ năng tư duy phản biện cần thiết cho thành công học thuật và cá nhân.
Chương trình Tú tài Quốc tế của chúng tôi được các trường đại học hàng đầu trên thế giới công nhận, mang lại cho học sinh lợi thế cạnh tranh trong việc xét tuyển đại học và cơ hội nghề nghiệp tương lai.
Học sinh tại Trường Tesla tự chịu trách nhiệm về việc học của mình, phát triển kỷ luật tự giác, quản lý thời gian và kỹ năng học tập độc lập, những yếu tố quan trọng cho sự thành công suốt đời.
Chúng tôi nuôi dưỡng sự tôn trọng và tư duy cởi mở ở học sinh, giúp học sinh hiểu và trân trọng văn hóa của mình và các nền văn hóa khác, điều này rất quan trọng trong thế giới kết nối ngày nay.
Học sinh IB tại Trường Tesla học cách tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng và quản lý các dự án của riêng mình, trang bị cho bản thân những kỹ năng cần thiết để đạt được thành tích học tập xuất sắc và thành công chuyên nghiệp.
Chương trình IB của chúng tôi tập trung vào việc phát triển công dân toàn cầu. Chúng tôi chuẩn bị cho học sinh vào đại học và khuyến khích học tập dựa trên sự tìm tòi, đảm bảo họ là những cá nhân toàn diện sẵn sàng tạo ra tác động tích cực.
Học sinh học cách trình bày ý kiến của mình, cân bằng giữa công việc học tập và các hoạt động ngoại khóa, có được những trải nghiệm cuộc sống quý giá. Cách tiếp cận toàn diện này đảm bảo sự phát triển và trưởng thành cá nhân.
Các bài đánh giá IB tại Trường Tesla tập trung vào những gì học sinh đã học và khả năng của mình, thay vì những gì các bạn chưa học hoặc không thể làm. Cách tiếp cận tích cực này giúp xây dựng năng lực và sự tự tin