Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

NGÀY HỘI THÔNG TIN TESLA LẦN 1, NĂM HỌC 2020 – 2021

Tesla Education 27 Th6, 2020 7:13 chiều

Ngày 20/6/2020, tại Trường Song ngữ Quốc tế Tesla ra đã diễn ra sự kiện Ngày hội thông tin (Info day) lần 1, năm học 2020 – 2021 trong không khí ấm áp, gần gũi. Theo đó, tất cả những thắc mắc của Phụ Huynh về cơ sở vật chất, chương trình học, học phí của Tesla… đều được nhà trường giải đáp chi tiết. Đồng thời, ngày hội cũng mang đến cho học sinh cơ hội trải nghiệm các hoạt động thú vị tại ngôi trường mới Tesla.

NGÀY HỘI THÔNG TIN TESLA LẦN 1, NĂM HỌC 2020 – 2021
NGÀY HỘI THÔNG TIN TESLA LẦN 1, NĂM HỌC 2020 – 2021
NGÀY HỘI THÔNG TIN TESLA LẦN 1, NĂM HỌC 2020 – 2021
NGÀY HỘI THÔNG TIN TESLA LẦN 1, NĂM HỌC 2020 – 2021
NGÀY HỘI THÔNG TIN TESLA LẦN 1, NĂM HỌC 2020 – 2021
NGÀY HỘI THÔNG TIN TESLA LẦN 1, NĂM HỌC 2020 – 2021
NGÀY HỘI THÔNG TIN TESLA LẦN 1, NĂM HỌC 2020 – 2021

Trường Song ngữ Quốc tế Tesla đào tạo các cấp Mầm non – Tiểu học và Trung học, trường hiện có 2 cơ sở với 200 học sinh các cấp. Hành trình của học sinh trường Tesla qua những năm học tại trường là hành trình khám phá, phát triển bản thân, tương tác và theo đuổi sự xuất sắc. Ở mỗi giai đoạn, nhà trường sẽ luôn cố gắng “mang đến” cho học sinh nhiều thử thách mà các em sẽ gặp phải khi bước chân vào xã hội và thế giới thực. Đó là một hành trình đáng nhớ, đồng thời cũng là hình trình nuôi dưỡng tinh thần TESLA làm cho TESLA trở nên đặc biệt với các trường khác.

Dưới đây, Tesla xin chia sẻ là một số thông tin đã giải đáp trong ngày hội:

– Phương thức tuyển sinh, hình thức kiểm tra đầu vào của học sinh các cấp. Đối với khối tiểu học, học sinh sẽ thực hiện bài kiểm tra đầu vào, phỏng vấn. Với trẻ khối mầm non, trẻ sẽ được gặp gỡ giáo viên cũng làm quen với môi trường mới…

– Với quan niệm, sự hứng thú học tập phải đi đôi với môi trường học sáng tạo, Tesla luôn tạo môi trường học giúp học sinh phát triển toàn diện cho thể chất, kiến thức đến tinh thần. Theo đó, Tesla đã đầu tư thiết kế xây dựng hệ thống phòng học đa chức năng đáp ứng các tiêu chí an toàn – hiện đại – đạt chuẩn quốc tế (phòng vi tính, phòng studio, phòng công nghệ thực phẩm…), các khu vận động thể dục thể thao như sân bóng, hồ bơi, sân cát, thư viện… trên diện tích 8000m2 với nhiều cây xanh nhằm tạo cho học sinh môi trường học tập thoải mái và chất lượng.

– Tesla thực hiện giảng dạy chương trình tích hợp chuẩn quốc tế, chương trình TESLA++M kết hợp với chương trình tiếng Anh quốc tế ESL và tiếng Anh theo dự án với giáo trình quốc tế giúp học sinh thạo ngôn ngữ tiếng Anh như người bản xứ; tạo nền tảng kiến thức vững chắc, nâng cao hiểu biết cho học sinh ở các lĩnh vực: Khoa học & công nghệ, Tiếng Anh, Thể thao, Kỹ năng sống, Nghệ thuật tạo hình & kiến trúc, Toán… mở rộng cánh cửa du học.

– Phương pháp giảng dạy tại Tesla luôn chú trọng khơi gợi tiềm năng – thế mạnh giúp học sinh phát triển tư duy toàn diện, chú trọng trang bị cho học sinh kỹ năng tư duy/phản biện, kỹ năng phân tích/giải quyết vấn đề…

– Các chính sách về học phí, học bổng dành cho học sinh trong năm học mới 2020 – 2021.

– Các vấn đề về dinh dưỡng học đường, an toàn vệ sinh thực phẩm, dịch vụ xe đưa đón học sinh chất lượng cao tại nhà với mức phí hợp lý.

Về phần học sinh tham gia ngày hội thông tin, các bạn cũng đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại ngôi trường Tesla với các hoạt động thú vị như bắt bánh bông lan kem, vẽ tranh tô màu… dành cho khối mầm non.

Ngày hội thông tin Tesla không chỉ dành cho Phụ Huynh mới mà còn cho cả Phụ Huynh hiện hữu khi muốn tìm hiểu chương trình học cho con mình ở bậc cao hơn. Để tham quan và biết thêm thông tin về trường, Quý Phụ Huynh có thể gọi Hotline: 0984 94 8080 hoặc đăng ký tham gia ngày hội thông tin lần 2 của Tesla vào ngày 4/7/2020.

Tesla hân hạnh chào đón và đồng hành cùng Quý Phụ Huynh trên con đường tìm kiếm tri thức, mở rộng cánh cửa học vấn cho học sinh.

Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến