Mở
Xem Thêm
Thanh Cuộn
Đóng
Trang Chủ
Xem
thêm
Gọi
Nhắn Tin
Sự kiện

Tưng bừng Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023 tại Trường Tesla

Tesla Education 7 Th9, 2022 10:25 sáng

Sáng ngày 05/09/2023, Trường Quốc tế Tesla đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023 với sự tham gia của tất cả học sinh, giáo viên nhân viên. Nhà trường còn hân hạnh đón tiếp các bậc Phụ huynh đến tham dự sự kiện quan trọng này để khởi đầu một năm học mới thành công.

Trong không khí hân hoan của ngày khai trường, học sinh Tesla chính thức bước vào một hành trình tri thức mới. Các em đã lắng nghe những lời chia sẻ, những lời chúc ý nghĩa từ Ban Giám Hiệu thầy . Lễ Khai giảng càng thêm sôi động với các tiết mục văn nghệ được biểu diễn bởi chính học sinh Tesla.

Đặc biệt, đối với lớp (lớp KG), các em sẽ bắt đầu năm đầu tiên chương trìnhtài Quốc tế bậc Tiểu học (PYP). Các em đã thực hiện nghi thức tạm biệt giáo Mầm non thật nhiều xúc cảm hào hứng chuyển tiếp lên cấp học mới.

Năm học mới 2022 – 2023 hứa hẹn nhiều thành công mới khi Tesla luôn sự nỗ lực của tập thể giáo viên, nhân viên cùng sự tin tưởng, hỗ trợ của Quý Phụ huynh. Bên cạnh đó, các em học sinh ngày càng cho thấy sự tiến bộ của mình, thể hiện tinh thần cầu tiến, vượt qua giới hạn bản thân để lại dấu ấnnhiều lĩnh vực khác nhau. Năm học 2022 – 2023, Trường Tesla còn đón chào những học sinh lớp 6 đầu tiên. Các em sẽ theo học chương trình Tích hợptài Quốc tế IB.

Cánh cửa cho một hành trình tri thức mới đã mở ra, nhà trường mong rằng các em sẽ tìm thấy niềm vui học tập trong chính những thử thách trải nghiệm của mình tại Trường Tesla. Mỗi ngày đến trường sẽ một ngày đáng nhớ khi các em ngày càng học được nhiều điều hay trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Comments:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Đăng Ký
Tham Quan
Tham Quan
Trực Tuyến